Lý do đạt huy chương trong Giải ô chữ Manh mối Hoa Kỳ





Chúng tôi có câu trả lời cho Lý do đoạt huy chương trong giải ô chữ Mỹ manh mối nhìn thấy lần cuối vào ngày 13 tháng 5 năm 2024 nếu bạn gặp khó khăn khi điền vào lưới! Trò chơi ô chữ mang lại một bài tập rèn luyện tinh thần có thể giúp giữ cho bộ não của bạn hoạt động và tập trung, điều này đặc biệt quan trọng khi bạn già đi. Kích thích tinh thần thường xuyên đã được chứng minh là giúp cải thiện chức năng nhận thức và giảm nguy cơ suy giảm nhận thức.

Bây giờ chúng ta hãy cùng đi vào đáp án Lý do đoạt huy chương trong manh mối ô chữ Mỹ được thấy gần đây nhất trong trò chơi ô chữ Word Craze Mini.

Lý do giành huy chương trong Giải đáp manh mối ô chữ Hoa Kỳ là…

Trả lời: dũng cảm

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Word Craze Mini Crossword vào ngày 13 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Ô chữ nhỏ Word Craze trước đây.

Câu trả lời ô chữ nhỏ Word Craze hôm nay

Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • GIÁ TRỊ (danh từ)
    1. những phẩm chất của một anh hùng, nữ anh hùng; lòng dũng cảm đặc biệt hoặc anh hùng khi đối mặt với nguy hiểm (đặc biệt là trong trận chiến)
  • LÝ DO (động từ)
    1. trình bày lý do và lập luận
    2. quyết định bằng lý trí; rút ra hoặc đi đến kết luận
  • LÝ DO (danh từ)
    1. một động cơ hợp lý cho một niềm tin hoặc hành động
    2. trạng thái có ý thức tốt và phán đoán hợp lý

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

  • Ô chữ mini Word Craze – 13 tháng 5 năm 2024

Đó hẳn là tất cả những thông tin bạn cần giải đáp cho Lý do đoạt huy chương trong đáp án manh mối ô chữ Hoa Kỳ để giúp bạn điền thêm vào ô lưới mà bạn đang làm! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *