Làm thế nào để bị đuổi khỏi cửa hàng ở Little Kitty, Big City

Để kiếm được giải thưởng “And Stay Out!” Đạt được thành tích trong Little Kitty, Big City, bạn cần tìm ra cách để bị đuổi khỏi cửa hàng. Điều này thoạt nghe có vẻ dễ dàng, nhưng hầu hết các cửa hàng bạn bước vào đều không quan tâm nhiều đến sự hiện diện của bạn.

Little Kitty Big City: Làm thế nào để bị đuổi khỏi cửa hàng

Bất kỳ cửa hàng nào bạn dạo qua ở Little Kitty, Big City đều sẽ không để ý đến bạn nhiều, vậy làm sao bạn có thể chọc giận họ đến mức bị họ đuổi ra ngoài? Bạn có thể kiếm được Thành tích “Và tránh xa!” và bị đuổi khỏi một cửa hàng ở Little Kitty, Big City chỉ bằng bước vào sân xây dựng.

Vì lý do nào đó, sân xây dựng được coi là một cửa hàng, vì tất cả những gì tôi phải làm để đạt được Thành tích này đã bị một trong những công nhân xây dựng bắt được. Ngay gần nơi bạn gặp Tanuki lần đầu tiên, một trong nhiều loài động vật bạn gặp, là một công trường xây dựng hầu hết có hàng rào. Nếu bạn vào được bên trong, bạn sẽ thấy một công nhân xây dựng đang tuần tra.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chỉ cần lọt vào tầm nhìn của họ và họ sẽ giận dữ chạy theo bạn. Cho phép họ nhặt, đưa bạn ra khỏi công trường. Điều này nhanh chóng mang lại cho tôi Thành tích “Và tránh xa!”, điều này làm tôi ngạc nhiên vì công trường xây dựng về mặt kỹ thuật không phải là một cửa hàng.

Làm thế nào để bị đuổi khỏi cửa hàng trong những chiếc lọ ở thành phố lớn Little Kitty
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Người chơi trực tuyến đã khám phá ra những cách khác để bị đuổi. Trong siêu thị nhỏ có con mèo đen trắng, con mèo này sẽ nhờ bạn làm đổ ba lọ mứt. Nếu bạn cố gắng đánh ngã họ và đợi xung quanh cửa hàng, người bán hàng cuối cùng sẽ đón bạn và thả bạn ra ngoài cửa hàng của họ.

Vì tôi đã rời khỏi cửa hàng sau khi gây ra vụ phá hủy lớn này nên tôi đã bỏ lỡ cơ hội chọc tức người công nhân này. Nhưng may mắn thay, bất cứ ai cũng có thể lao thẳng vào công trường và chọc giận người công nhân ở đó. Ngoài Thành tích này, còn có những Thành tựu khác, chẳng hạn như thành tích mà bạn có được khi khiến con người trượt trên vỏ chuối.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *