Hướng dẫn thiết lập lại khối lập phương Anime Fantasy

Của tôi Hướng dẫn thiết lập lại khối lập phương Anime Fantasy cho bạn biết Stat Reset Cube là gì, mua ở đâu và nó có tác dụng gì!

Hãy xem Anime Fantasy trên Roblox. Để biết thêm nội dung Anime Fantasy, hãy duyệt qua Danh sách cấp độ đặc điểm Anime Fantasy và Hướng dẫn hiệu ứng trạng thái giả tưởng Anime của chúng tôi.

Hướng dẫn thiết lập lại khối lập phương Anime Fantasy

Nếu tiêu đề không rõ ràng, Khối Đặt lại Thống kê cho phép bạn đặt lại Tiềm năng Chỉ số của các đơn vị của mình và nhận thứ hạng cấp độ mới cho các đơn vị của bạn. Vật phẩm này rất quan trọng để tối đa hóa tiềm năng đơn vị của các đồng minh mạnh nhất của bạn. Tuy nhiên, việc cuộn lại Chỉ số không phải lúc nào cũng đảm bảo bạn sẽ đạt điểm cao hơn.

Ngoài ra, nếu sử dụng đủ Khối nâng cấp chỉ số trên một đơn vị, mức trung bình sẽ tăng lên. Với mức tăng này, ngoài việc sử dụng Stat Reset Cube, các đơn vị của bạn sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Hai khối nâng cấp này đồng nghĩa với việc làm cho các đơn vị mạnh hơn. Bạn sẽ cần hoàn lại các khoản phụ cấp chỉ số để tận dụng tiềm năng của Khối nâng cấp chỉ số.

Stat Cube thay đổi các thuộc tính đơn vị sau:

  • Sát thương vật lý
  • Thời gian chờ
  • Phạm vi

Làm thế nào để có được khối thiết lập lại chỉ số

Bạn có được Stat Reset Cube thông qua Raids. Chế độ trò chơi này có thể được truy cập thông qua menu dịch chuyển và hiện có 4 thế giới độc đáo để chơi. Trừ khi bạn cũng đang theo đuổi việc phát triển các đơn vị, bạn có thể chơi bất kỳ Cuộc đột kích nào để kiếm Stat Reset Cube cùng với các chiến lợi phẩm khác.

Tôi khuyên bạn nên luyện tập một vài lần vì việc quay lại là ngẫu nhiên và điểm số của bạn có thể kém hơn so với khi bạn bắt đầu!

Nơi sử dụng khối thiết lập lại thống kê

Xung quanh sảnh của trò chơi chính, bạn sẽ thấy một NPC Tiềm năng Chỉ số. Để xác định vị trí của NPC này, hãy đến phòng Tiến hóa nơi NPC này đang đợi bên trong. Khi bạn tương tác với NPC này, bạn có thể nhập đơn vị để xem thứ hạng cấp chỉ số hiện tại của họ.

Khi sử dụng Stat Reset Cube, bạn có thể cuộn lại để có số liệu thống kê mới, mặc dù điều đó không hứa hẹn rằng bạn sẽ có được thứ hạng tốt hơn. Đây là lý do tại sao việc trang bị một số Khối nâng cấp chỉ số cùng với việc thiết lập lại cũng rất quan trọng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *