Hướng dẫn nhập Soul Phoenix Segunda

Cái này Hướng dẫn nhập Soul Phoenix Segunda cho bạn biết cách lấy được Segunda này, Segunda là gì và các bước di chuyển từ khả năng mới này.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Type Soul như thế này, hãy xem Hướng dẫn về Type Soul Segunda và Hướng dẫn tiến triển về Type Soul Hollow của chúng tôi.

Hướng dẫn nhập Soul Phoenix Segunda

Đầu tiên, Segunda là con đường dành riêng cho những người thuộc dòng dõi Hollow. Nếu bạn chọn Soul Reaper hoặc Quincy, hướng dẫn này sẽ không cung cấp nhiều thông tin. Trở thành Segunda không phải là công việc dễ dàng và đòi hỏi người chơi Hollow không chỉ đạt được trạng thái Arrancar mà còn trở thành Vasto Lorde và có quyền hồi sinh một phần và toàn bộ.

Sau khi đáp ứng tất cả các yêu cầu này, hãy đến Rừng Menos, nằm qua một cái hố nhỏ ở Hueco Mundo và đi vào một hang động ẩn mình trong các bức tường vách đá. Trong hang động này có một quả cầu đen đưa ra một nhiệm vụ để đổi lấy Segunda:

  • Đánh bại 35 người chơi đủ điều kiện sau:
    • Đã mở khóa Bankai, Vollstandig hoặc Full Res
    • Đang sử dụng dạng Bankai, Vollstandig hoặc Full Res của họ trong khi chiến đấu

Bộ di chuyển Phoenix Segunda

Hãy bắt tay vào cuộc tấn công của nó!

Sol hoa – Chiêu thức này thực hiện việc kẹp chặt đối thủ trước khi vụ nổ gây sát thương nổ ở cự ly gần. Sol Blossom gây sát thương bằng cả một thanh, ôi!

Cinderbolt – Chiêu thức này gây ra trung bình nửa thanh sát thương. Khi thực hiện, người dùng lao lên không trung và lao xuống đối thủ với một tầng lửa bao quanh đòn tấn công trong AoE.

nổi loạn – Trong lần di chuyển này, người dùng nhảy lên không trung trước khi rơi xuống với một vụ nổ gây ra tác động và sát thương diện rộng.

trị vì – Một động tác cầm và đập gây ra gần như toàn bộ thanh sát thương lên người bị bỏng.

Ép xung – Một động tác bắn nhanh, bắn một viên đạn vào đối thủ. Đồng thời gây ra một số sát thương hạ gục và đốt cháy cho mục tiêu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *