Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư bị trì hoãn đến cuối tháng này vì Hades II

Cập nhật, ngày 13/5/24:

The Rogue Prince of Persia, trò chơi roguelike sắp ra mắt của nhà phát triển Evil Empire của Dead Cells, sẽ được chuyển sang quyền truy cập sớm vào ngày 27 tháng 5. Ngày phát hành mới này diễn ra sau sự chậm trễ so với ngày phát hành ban đầu vào ngày 14 tháng 5 do Hades II, tức là tô điểm cho trang bìa mới nhất của Người cung cấp thông tin trò chơira mắt trên quyền truy cập sớm vào tuần trước.

Đế chế Ác ma đã trì hoãn việc ra mắt Truy cập sớm của The Rogue Prince of Persia để giúp các thành viên trong nhóm, mẹ của họ và người chơi trên khắp thế giới có thêm thời gian với Hades II. Nhóm cho biết vào thời điểm đó The Rogue Prince of Persia vẫn sẽ có quyền truy cập sớm trong tháng này và bây giờ chúng ta biết đó là ngày 27 tháng 5.

Câu chuyện gốc tiếp tục dưới đây…


Câu chuyện gốc, ngày 10/5/24:

Nhà phát triển Evil Empires của Dead Cells đã trì hoãn tựa game roguelike sắp ra mắt, The Rogue Prince of Persia, vì Hades II. Ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào thứ Ba, ngày 14 tháng 5, trong phiên bản PC Early Access, Evil Empire đã trì hoãn trò chơi đến cuối tháng này để giúp những người chơi tiềm năng có thêm thời gian với Hades II, một tựa roguelike khác đã ra mắt Early Access trong tuần này (và nó cũng đang mang lại niềm vui cho người chơi). bìa mới nhất của Người cung cấp thông tin trò chơi Tạp chí).

“Vì vậy, đây là một tuần khá điên rồ đối với chúng tôi,” một tuyên bố từ Evil Empire cho biết. “Mọi chuyện bắt đầu khi một trò chơi nhỏ có tên Hades II được phát hành – bạn có thể đã nghe nói về nó? Thấy mọi người và mẹ của họ đang chơi trò chơi đó (bao gồm cả đội của chúng tôi…và mẹ của họ), chúng tôi đã quyết định cho phép mọi người chơi trò chơi đó. niềm vui của họ với nó trước khi chúng tôi phát hành The Rogue Prince of Persia.

“Chúng tôi vẫn sẽ phát hành vào tháng 5 và sẽ quay lại với ngày chính xác vào thứ Hai. Mặc dù chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào The Rogue Prince of Persia, nhưng không phải ngày nào cũng có một trò chơi cùng thể loại với bạn, một trong những trò chơi trò chơi sắp ra mắt được mong đợi nhất năm 2024, sẽ phát hành dưới dạng Truy cập sớm một tuần trước khi bạn dự định làm điều tương tự. Chúng tôi không đủ tự hào để bỏ qua những tác động của điều đó và chúng tôi thực sự tin rằng sự chậm trễ ngắn ngủi này là quyết định tốt nhất cho chúng tôi và của chúng tôi. Hành trình truy cập sớm.”

Nhóm cho biết thời gian tăng thêm này sẽ được dùng để trau chuốt The Rogue Prince of Persia hơn nữa, bổ sung thêm “những thứ hay ho hơn nữa” và sửa một số lỗi. Nó cũng lưu ý rằng bản vá Ngày thứ nhất cho trò chơi ngày càng lớn và thời gian bổ sung này sẽ giúp nhóm có thêm thời gian để kiểm tra nó (và kết quả là giảm bớt căng thẳng cho cả đội).

Người cung cấp thông tin trò chơi Gần đây đã bắt tay vào trò chơi và yêu thích những gì chúng tôi đã chơi – bạn có thể đọc ấn tượng xem trước của chúng tôi về The Rogue Prince of Persia tại đây. Nếu bạn tò mò về cách thức hoạt động của nó, hãy xem Trò chơi mới hôm nay về The Rogue Prince of Persia. Để biết thêm, hãy xem cuộc thảo luận của chúng tôi với Evil Empire về sự khác biệt giữa roguelike và rogue-lite.


Bạn có định xem The Rogue Prince of Persia vào cuối tháng này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *