Hades 2 sẽ giải quyết vấn đề di chuyển của Melinoë, thu thập tài nguyên trong bản vá đầu tiên

Trò chơi siêu khổng lồ’ Địa ngục 2 ra mắt đã nhận được sự đón nhận tích cực từ giới phê bình (xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây) và số lượng người chơi cùng lúc cao nhất là 103.567 trên Steam. Tất nhiên, đây chỉ là bước khởi đầu của quyền truy cập sớm và nó còn nhiều việc phải làm trước khi phát hành phiên bản 1.0. Nhà phát triển đã vạch ra các mục tiêu phát triển của mình, tiết lộ rằng họ đã phát hành một số “bản sửa lỗi nhỏ” để giải quyết các sự cố và lỗi tiến triển.

Nó cũng thu thập phản hồi cùng với dữ liệu trò chơi ẩn danh để xem xét các cơ hội cân bằng (mặc dù nó mô tả quá trình này là “chỉ mới bắt đầu”). Trong khi đó, bản vá đầu tiên sẽ ra mắt vào cuối tháng này và sẽ giải quyết vấn đề thu thập tài nguyên. “Chúng tôi muốn Địa ngục 2 người chơi tập trung vào các mục tiêu quan trọng đối với họ, mặc dù không muốn việc thu thập tài nguyên khiến họ cảm thấy quá bực bội, chẳng hạn như nếu bạn không mang theo công cụ thu thập phù hợp trong chuyến đi.”

Chuyển động của Melinoë là nhờ một số cải tiến. “Điều quan trọng đối với chúng tôi là Melinoë có phong cách riêng biệt và để người chơi có thể điều hướng các trận chiến của cô ấy cũng như các tương tác khác một cách nhanh nhẹn, phản ứng nhanh và biểu cảm. Chúng tôi có ý tưởng về cách cải thiện Dash và Sprint của cô ấy.” Một số “cải tiến và bản sửa lỗi khác” được bao gồm, vì vậy hãy chú ý theo dõi các ghi chú bản vá chi tiết trong những tuần tới.

Sau bản vá này, Supergiant sẽ phát hành “ít nhất một bản nữa” tập trung vào các bản sửa lỗi và cải tiến ngắn hạn trước khi chuyển sang phát triển bản cập nhật lớn đầu tiên. Phiên bản thứ hai dự kiến ​​sẽ ra mắt “vài tháng nữa” và bao gồm “các tính năng và nội dung mới”.

Địa ngục 2 có sẵn quyền truy cập sớm trên PC thông qua Steam và Epic Games Store. Các nền tảng khác vẫn chưa được công bố.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *