Giám đốc điều hành của Embracer Freegroup cho biết các trò chơi mới dựa trên Trung Địa sắp ra mắt

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GamesBeat, Giám đốc điều hành Embracer Freegroup Lee Guinchard đã làm sáng tỏ kế hoạch của công ty với các tác phẩm của JRR Tolkien. Cuộc phỏng vấn đi sâu về lịch sử của các trò chơi như Middle Earth và sự nghiệp lâu dài của Guinchard trong ngành trò chơi – hãy đọc toàn bộ cuộc phỏng vấn tại đây.

Embracer Group có kế hoạch chia thành 3 công ty đại chúng trong tương lai – đó là Coffee Stain & Friends, Asmodee Group và Middle-earth Enterprises & Friends. Guinchard trình bày chi tiết kế hoạch xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn giữa các tổ chức khác nhau để tạo điều kiện phát triển tốt hơn.

Ông cũng so sánh Chúa tể của những chiếc nhẫn nhượng quyền thương mại cho Vũ trụ điện ảnh Marvel và đưa ra những điểm tương đồng với các loại trải nghiệm khác nhau mà truyền thuyết rộng lớn cho phép các nhà phát triển tạo ra.

“Hàng năm, bạn có thể thêm và kiểm tra mọi thứ bằng những thứ như Cuộc gọi của nhiệm vụ. Nhưng đó không phải là một câu chuyện. Đó không phải là một câu chuyện. Bạn giữ lại những thứ đang hoạt động,” anh ấy nói.

Cuộc phỏng vấn cũng tập trung vào những thất bại trong quá khứ như Chúa tể những chiếc nhẫn: Gollumvà sử dụng những kiến ​​thức đã tích lũy được để xây dựng trải nghiệm tốt hơn trong tương lai. Hơn nữa, cuộc phỏng vấn cũng lưu ý cách Guinchard đang làm việc trên công nghệ thử nghiệm như máy tạo lão hóa nhân vật AI theo ý tưởng cùng những thứ khác, điều này chắc chắn vẽ nên một bức tranh hấp dẫn cho tương lai của loạt phim.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *