Deep Rock Galactic: Cập nhật người sống sót mang đến cuộc chạm trán với ông chủ mới và hơn thế nữa

Funday và Ghost Ship Publishing đã phát hành một sản phẩm hoàn toàn mới Thiên hà Deep Rock: Người sống sót cập nhật và nó mang lại nhiều thứ mới để thưởng thức, bao gồm ông chủ mới, cuộc gặp gỡ được cải tiến, v.v.

Một số nội dung được giới thiệu trong bản cập nhật hôm nay đã được hé lộ như một phần trong lộ trình của trò chơi vào tháng 2, mặc dù cho đến nay, thông tin chi tiết vẫn khá khan hiếm.

Đầu tiên trong bản cập nhật “Hoxxes Fights Back” là một tên trùm mới, Dreadnought Twins. Một người sẽ giao chiến với bạn trong trận cận chiến, trong khi người kia sẽ lùi lại và bắn những viên đạn chết người vào bạn. Họ cũng sẽ chữa lành vết thương cho nhau nếu người này chịu nhiều sát thương hơn người kia.

Thiên hà Deep Rock: Người sống sót có một tên trùm mới nguy hiểm (hoặc hai tên trùm mới nguy hiểm) để bạn đảm nhận.

Trong khi đó, cuộc chạm trán Dreadnought cũ đã có được một số khả năng mới. Dreadnought giờ đây có thể dậm chân để triệu hồi những chiếc gai bẫy bạn trừ khi bạn đào xuyên qua chúng, đồng thời nó cũng có thể triệu hồi một đàn Glyphid để nhấn chìm bạn.

Hai kẻ thù lớn mới, Q’ronar Shellback Elite và Huuli Hoarder, đã được giới thiệu trong phần này. Thiên hà Deep Rock: Người sống sót cập nhật, với việc Người tích trữ sẽ đánh rơi một kho báu thực sự nếu bạn hạ được nó.

Bạn cũng sẽ tìm thấy màn hình Kiểm tra vũ khí mới cho phép bạn kiểm tra chi tiết vũ khí bằng cách tạm dừng quá trình chạy của mình. Các số liệu thống kê được hiển thị bao gồm sát thương, thời gian tải lại và các phần thưởng đặc biệt, cùng những thứ khác.

Tất cả những điều này ngoài các chỉ số vũ khí mới, nhiều ép xung mới và tất nhiên là nhiều cải tiến về cân bằng và lối chơi để giúp bạn Thiên hà Deep Rock: Người sống sót trải nghiệm cảm ứng mượt mà hơn.

Nếu bạn chưa quen với nó, Thiên hà Deep Rock: Người sống sót là một phần phụ của game bắn súng nhiều người chơi nổi tiếng Thiên hà đá sâu. Không giống như cha mẹ của nó, cái này là một ma cà rồng sống sót-game bắn súng tự động theo phong cách, mặc dù có một điểm đặc biệt Thiên hà đá sâu hương vị.

Bạn có thể kiểm tra trò chơi ngay bây giờ trên PC thông qua Steam, nơi trò chơi hiện đang ở chế độ Truy cập sớm. Hãy nhớ xem bản xem trước trò chơi của Robert của chúng tôi để biết thử nghiệm thể loại mới này diễn ra như thế nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *