Cosmic Indie Survival-Crafter Abiotic Factor đạt doanh số 250 nghìn

Sim sinh tồn độc lập Yếu tố phi sinh học đã đạt được một cột mốc doanh số lớn trong tuần đầu tiên được bán ra, nhà phát triển Deep Field Games và nhà phát hành Playstack đã công bố.

Trong một bài đăng trên trang Steam chính thức của trò chơi, Deep Field cho biết Yếu tố phi sinh học đã đạt doanh số 250.000 trong vòng “tám ngày” đầu tiên khi phát hành, mặc dù có vẻ như phép toán của nhà phát triển hơi sai lệch một chút.

Bài đăng được đề ngày hôm nay, ngày 13 tháng 5, nhưng Yếu tố phi sinh học ra mắt vào ngày 2 tháng 5, tức là chênh lệch 11 ngày chứ không phải 8. Người ta tự hỏi liệu tin tức này ban đầu có được công bố vào thứ Sáu tuần trước hay không, điều này sẽ khiến các con số được kiểm chứng.

Trong ảnh: tất cả những người đã mua Yếu tố phi sinh học. Có lẽ.

Dù thế nào đi nữa, đó cũng là những con số khá ấn tượng đối với một trò chơi Truy cập sớm mới đang được phát triển. Mặc dù chúng có thể mờ nhạt so với doanh thu và số lượng người chơi mà một số trò chơi sinh tồn khác đạt được, Yếu tố phi sinh học vẫn còn nhiều thời gian để bắt kịp.

Deep Field và Playstack cho biết họ rất vui được chia sẻ kế hoạch của mình cho Yếu tố phi sinh học trong thời gian còn lại của năm với người chơi và thực sự, có một lộ trình khá dày đặc cho trò chơi, bao gồm các bản cập nhật như chế độ hộp cát, các lĩnh vực mới, v.v.

Nếu mọi thứ tiếp tục như cũ thì sẽ có rất nhiều người chơi tham gia Yếu tố phi sinh học cơ sở người chơi để chia sẻ trong hành trình với Deep Field và Playstack.

Một robot nâng nhân vật lên trong khi người chơi quan sát trong Abiotic Factor
Yếu tố phi sinh họcSự kỳ lạ của nó đã tỏ ra lôi cuốn người chơi.

Nếu bạn chưa kiểm tra Yếu tố phi sinh học Tuy nhiên, đây là một trò chơi sinh tồn co-op có cảm giác hơi giống sự kết hợp giữa Hệ thống sốc 2, Nửa đờiVăn phòng phẩm.

Bạn (và, tùy chọn, cả bạn bè của bạn nữa) vào vai một nhà khoa học đang cố gắng trốn thoát khỏi một cơ sở chứa đầy những mối nguy hiểm ngoài Trái đất đáng sợ và bạn phải tránh chúng trong khi chế tạo nhiều loại vật phẩm và tài nguyên bằng các thành phần bạn nhặt được từ cơ sở đó.

Bạn có thể kiểm tra Yếu tố phi sinh học ngay bây giờ trên PC thông qua Steam Early Access. Bạn đang tìm kiếm trợ giúp trong việc định hướng các hành lang như mê cung của nhà ga? Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để giúp bạn hiểu rõ hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *