Cổng PC Red Dead Redemption 1 được đề cập trong tệp khởi động trò chơi Rockstar – Tin đồn

Rockstar Games dường như đang nỗ lực đưa bản gốc Hành trình chuộc lại lỗi lầm tới máy tính. Được phát hiện bởi người dùng X Tez2, các tệp trong bản cập nhật gần đây của trình khởi chạy trò chơi của Rockstar chứa các chuỗi chỉ ra rằng Hành trình chuộc lại lỗi lầm sắp có trên PC.

“Hành trình xuyên qua vùng đất rộng lớn của miền Tây nước Mỹ và Mexico ở Hành trình chuộc lại lỗi lầmvà người bạn đồng hành kinh dị zombie của nó, Cơn ác mộng xác sốnghiện có thể chơi được trên PC,” theo báo cáo, phần giới thiệu tiếp thị được phát hiện trong các tập tin cho biết.

Điều quan trọng cần lưu ý là đây chỉ là tin đồn và không nên coi theo mệnh giá. Bản thân Rockstar vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố hay thông báo nào liên quan đến Hành trình chuộc lại lỗi lầm trên PC. Cũng cần lưu ý rằng PC là nền tảng hiện đại duy nhất có Hành trình chuộc lại lỗi lầm Không thể chơi được, đã được phát hành trên PS4 và Nintendo Switch vào tháng 8 năm 2023 và có sẵn thông qua khả năng tương thích ngược trên Xbox từ khá lâu.

Hành trình chuộc lại lỗi lầm diễn ra sau các sự kiện trong phần tiếp theo của nó, Red Dead Redemption 2và đặt người chơi vào vai John Marston, người được giao nhiệm vụ hạ gục các thành viên trong băng nhóm cũ của anh ta.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *