Cách tìm Dawnbreaker trong Gatekeeper

Trong Gatekeeper, có những yêu cầu để mở khóa năm Người gác cổng bị khóa – một trong số đó sẽ giúp bạn tìm thấy Dawnbreaker.

Dawnbreaker ở đâu trong Gatekeeper?

Dawnbreaker trong Gatekeeper là một công trình mà bạn có thể tìm thấy trên đường chạy của mình ở một vị trí cố định. Rất may, bạn sẽ không cần phải đi sâu vào trò chơi để tìm thấy nó. Trong thực tế, bạn có thể tìm thấy nó trong giai đoạn đầu tiên.

Dawnbreaker sẽ được tìm thấy trong Runewood, trên hành tinh Aurora. Rất may, đây là hành tinh đầu tiên bạn bắt đầu khi bắt đầu cuộc chạy. Đi lên phía trên bản đồ và bạn sẽ tìm thấy nó phía sau những cái cây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Gatekeeper, mỗi hành tinh có nhiều địa điểm mà bạn có thể ghé thăm trên đường chạy của mình. Tuy nhiên, trong quá trình chạy, bạn sẽ chỉ ghé thăm ba nơi trước khi được đưa đến hành tinh tiếp theo. Cách tốt nhất để tìm Dawnbreaker là tiếp tục khởi động lại hoạt động của bạn cho đến khi bạn may mắn và bắt đầu ở Runewood.

Tôi có một chút nghi ngờ rằng hạ cánh xuống Runewood thì hiếm hơn một chút, như nó đã đưa tôi rất nhiều nỗ lực trước khi trò chơi đuổi tôi ra khỏi đó.

Dù bạn đã tìm thấy nó, bạn sẽ không thể kích hoạt nó, Tuy nhiên. Không phải không có cái gì thêm.

Cách kích hoạt Dawnbreaker trong Gatekeeper

Khi cố gắng kích hoạt Dawnbreaker trong Gatekeeper, bạn sẽ thấy rằng mình không thể. Ngoài ra, điều thú vị là có một biểu tượng kỳ lạ phía trên nó. Biểu tượng đó đại diện cho Omni Stones, và bạn sẽ cần mười cái trong số đó nếu bạn muốn kích hoạt Dawnbreaker.

Giai điệu Omnis của người gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đá Omni hiếm khi kiếm được từ việc tiêu diệt kẻ thù, mặc dù tôi nhận thấy chúng luôn rớt khỏi trùm vào cuối mỗi màn thứ ba. Vì vậy, trước khi bạn đi tìm Dawnbreaker, tôi khuyên bạn nên đi lấy một số Omni Stones trước.

Rất may, những điều này Omni Stones vẫn tồn tại giữa các lần chạyvì chúng chủ yếu được sử dụng để mua thêm Cổ vật, vì vậy sau một số lần chạy, miễn là bạn giỏi, bạn sẽ nhận được đủ Đá Omni để kích hoạt Dawnbreaker.

Khi kích hoạt Dawnbreaker, bạn sẽ ngay lập tức mở khóa Bastion, Người gác cổng tập trung vào cận chiến, người sử dụng Dawnbreaker để nghiền nát kẻ thù của mình. Anh ta rất giỏi trong việc làm choáng và gây ra nhiều sát thương hơn khi có nhiều kẻ thù xung quanh anh ta – tuyệt vời để kiểm soát kẻ thù và vượt qua đám đông.

Bây giờ bạn đã biết chính xác những gì mình phải làm để mở khóa Bastion trong Gatekeeper, hãy đảm bảo bạn cũng thử mở khóa những cái khác.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *