Cách mở khóa và mua Cổ vật mới trong Gatekeeper

Hiện vật là huyết mạch trong hoạt động của chúng tôi trong Gatekeeper. Có rất nhiều loại, mặc dù hầu hết chúng đều bị khóa khi chúng ta bắt đầu trò chơi. Để có được những cái mới, chúng ta cần phải mở khóa và mua chúng.

Cách mở khóa Cổ vật mới trong Gatekeeper

Trong Cơ sở dữ liệu trong Gatekeeper, bạn sẽ tìm thấy tất cả các Cổ vật trong trò chơi, mặc dù chỉ có những thứ bạn đã mở khóa. Tổng cộng có 81 hiện vậtvà tất cả đều đang chờ bạn mua chúng.

Để mở khóa các Cổ vật mới trong Gatekeeper, hãy vào Emporium. Bạn sẽ thấy tất cả các Cổ vật được chia thành 31 Nhóm Cổ vật. mỗi nhóm chỉ bao gồm các Hiện vật cùng loại. Bạn sẽ biết chúng thuộc loại nào dựa vào màu sắc của đường viền của chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dưới đây là tất cả các loại Artifact trong Gatekeeper:

  • bổ nghĩa
  • Thay đổi cấu trúc
  • Bùa hộ mệnh
  • Rune của sự sáng tạo
  • Chữ ký bị nguyền rủa

Năm nhóm Cổ vật đã được mở khóa nhưng phần còn lại tùy thuộc vào bạn. Bạn sẽ phải hoàn thành thành tích để mở khóa các nhóm khác nhau. Phần lớn, chúng khá đơn giản và chỉ cần một chút cống hiến, bạn có thể đạt được nhiều thành tích trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, khi bạn đã mở khóa một nhóm Hiện vật trong Gatekeeper, bạn sẽ phải mua Cổ vật. Điều này được thực hiện thông qua Omni Stones, vì vậy mặc dù bạn có thể nhanh chóng mở khóa các nhóm Hiện vật, nhưng bạn vẫn cần phải nỗ lực để chúng có sẵn.

Những thành tựu dễ dàng nhất trong Gatekeeper

Obelisk Of Curse Người gác cổng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để mở khóa nhanh chóng một số nhóm Hiện vật, bạn sẽ muốn đạt được thành tích dễ dàng nhất trước tiên. Dưới đây là danh sách vững chắc để giúp bạn bắt đầu săn tìm Cổ vật một cách nhanh chóng:

Thành tích Yêu cầu Khuyên bảo
Đánh đập Tiêu diệt 10 kẻ thù chỉ bằng một đòn Đòn tấn công Whisper của Hybrid khi được nâng cấp sẽ gây rất nhiều sát thương trong bán kính lớn. Với nhiều chi phí hơn từ Cổ vật Tăng cường, bạn có thể tấn công liên tục để tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng một lúc.
Chạy đua với thời gian Hoàn thành nhiệm vụ “Tiêu diệt tất cả” trong 100 giây Với nhiều người chơi ở độ khó dễ nhất, điều này có thể trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, một nhân vật mạnh mẽ mà một số người tham gia có thể solo thành tích này nếu sử dụng hiệu quả cách xây dựng của nó.
Thợ săn còi báo động Đánh bại Siren mà không nhận sát thương từ nó Điều này có thể dễ dàng thực hiện trong chế độ Arena, vì bạn sẽ được tặng nhiều Cổ vật và có thể may mắn lấy được ông chủ Tarra.
Thất bại ngay từ đầu Chết ở vị trí đầu tiên Chỉ cần đứng xung quanh, tôi đoán vậy. Nên chọn Người gác cổng có ít máu hơn, như Pandora. Có thể được thực hiện với sự lựa chọn chết người
Người sống sót Vượt qua hành tinh đầu tiên mà không tiến hóa Với một nhân vật tốt như Hybrid, bạn sẽ có thể loại bỏ tất cả các đối thủ yếu hơn một cách dễ dàng. Bạn vẫn có thể thu thập Cổ vật, chỉ cần không tăng cấp cho nhân vật của mình.
Sự lựa chọn chết người Chết trong khi chọn Cổ vật Chỉ cần đứng xung quanh trong khi màn hình lựa chọn Artifact xuất hiện. Chịu nhiều sát thương trước để thực hiện việc này nhanh hơn vì nó làm chậm kẻ địch. Có thể được thực hiện với Thất bại khi bắt đầu.

Phần lớn các thành tích còn lại không quá thách thức, mặc dù việc hạ gục chúng sẽ cho bạn một khởi đầu tuyệt vời.

Với rất nhiều Cổ vật trong tay và kiến ​​thức để có được nhiều hơn, bạn sẽ không thể bị ngăn cản trong Gatekeeper.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *