Cách mở khóa chuồng mèo và cửa trong Animal Well

Khi bạn đến được căn phòng có ba chiếc lồng mèo trong Animal Well, bạn phải làm cách nào để mở khóa lồng của chúng cũng như cánh cửa trong căn phòng giải đố này? Tôi đã mất hơn một giờ để tìm ra phần này, vì vậy để giúp bạn dễ dàng hơn, đây là cách vượt qua.

Animal Well: Cách mở khóa chuồng mèo

Tùy thuộc vào nơi bạn đã đến đầu tiên trong Animal Well, bạn thậm chí có thể không có công cụ cần thiết để tiếp tục khu vực này. Bạn có thể mở khóa chuồng mèo trong Animal Well bằng cách sử dụng Sáo Thú. Đây là vật phẩm cần thiết để giải phóng mèo khỏi lồng và chỉ có thể đạt được bằng cách thu thập ít nhất tám quả trứng bí mật.

Cách mở khóa Sáo thú

Nếu bạn đã từng khám phá một khu vực nhưng vô tình tìm thấy một quả trứng lạ thì đây không chỉ là những món đồ sưu tầm vô dụng. Một khi bạn đã tìm thấy tám quả trứng bí mật bạn sẽ có quyền truy cập vào phòng đầu tiên trong Phòng trứnglà căn phòng nằm ở phía đông bắc của nơi đầu tiên bạn sinh ra.

Hình ảnh: Billy Basso

Đi qua cánh cửa đầu tiên có sẵn ở phía dưới bên trái và mở rương để mở khóa Sáo Thú. Điều này mở khóa khả năng du lịch nhanhnhưng nó cũng có thể có một số hiệu ứng độc đáo khác.

Kết hợp sáo lồng mèo

Sau khi bạn quay trở lại căn phòng có ba chuồng mèo, hãy rút Sáo Thú của bạn ra. Nhấn vào các phím mũi tên sẽ thêm đầu vào định hướng cho các nốt sáo và có các đầu vào từ trên, dưới, trái và phải cũng như các hướng chéo. Mỗi lồng mèo yêu cầu sự kết hợp mã của năm hướng và chúng có thể được khám phá bằng cách tìm những mã bí mật này ở những nơi ẩn trong Animal Well.

Nhờ có một số thám tử đáng kinh ngạc trên subreddit Animal Well, có năm mã có sẵn cho cả năm chuồng mèo (chỉ có ba cái trong phòng này nhưng bạn có thể tìm thấy hai cái khác). Dưới đây là các mã:

  • ⇖⇖⇙⇙⇓
  • ⇘⇐⇗⇘⇒
  • ⇘⇑⇘⇘⇐
  • ⇒⇗⇑⇖⇓
  • ⇐⇓⇙⇘⇑

Đó là tất cả những gì cần thiết để giải thoát ba con mèo này! Nhưng thật không may, đây không phải là giải pháp để mở cánh cửa bị chặn trong cùng một căn phòng. Bạn cần nhấn ba nút màu vàng và nhấn nút cuối cùng là khó nhất.

Câu đố cửa chuồng mèo – Cách nhấn 3 nút màu vàng

Nút đầu tiên

Nút màu vàng đầu tiên và dễ nhấn nhất là nút ở trên cùng bên phải. Đi lên căn phòng bên phải và bạn sẽ tìm thấy một con chuột trong bánh xe và một số bệ chuột di chuyển theo chiều ngang. Có bốn nút màu vàng để ấn ở phía dưới để đến nút màu vàng chính. Thả xuống nút ngoài cùng bên trái, nhưng vì Yo-yo có thể vượt qua các nền tảng này chỉ cần đứng trên bục thấp nhất và nhấn nút.

Cách Mở Khóa Chuồng Mèo Và Cửa Trong Animal Well Yellow 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc sao lưu, bạn có thể làm cho các nền tảng này di chuyển bằng cách nhấn Yo-yo của bạn vào hướng ngược lại nơi con chuột đang nhìn. Điều này rất quan trọng để ghi nhớ sau này. Giờ đây, bạn có thể lấy nút màu vàng ở bên phải bằng thao tác tương tự và hai nút ở giữa bằng cách trèo lên bệ giữa để tiếp cận các nút đó bằng Yo-yo của bạn. Bây giờ cửa đã được mở khóa, hãy đi qua và nhấn nút chính đầu tiên!

Nút thứ hai

Cách Mở Khóa Chuồng Mèo Và Cánh Cửa Trong Animal Well Yellow 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để nhấn nút thứ hai, hãy nhảy lên hai chuồng mèo phía dưới và đến bục bên trái để đến phòng bên trái. Sử dụng của bạn Yo-yo để phá vỡ gai đi trước bạn, sau đó nhảy xuống, sử dụng bệ chuột để đẩy bạn lên.

Bạn chưa thể đạt đến cấp độ thứ ba vì bệ mèo đang đi xuống, nhưng bạn có thể đi sang bên phải và bẻ gãy các gai để đến nút màu vàng này. Đứng bên dưới con đường mở phía trên bạn đến nút màu vàng, sau đó nhấn Yo-yo của bạn lên trên để nhấn nút.

Nút thứ ba

Đây là nút khó nhất khiến tôi mất hơn một giờ để tìm ra. Bạn chỉ có thể đến được nút này bằng cách chuyển đổi chuyển động của chuồng mèo. Cách bạn làm cho chuồng mèo di chuyển lên trên là bằng cách làm cho chuột ở cấp cao nhất thay đổi hướng. Nhưng làm thế nào bạn có thể tiếp cận khu vực này?

Cách mở khóa chuồng mèo và cửa trong giếng động vật 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đầu tiên, quay trở lại căn phòng bên phải và bắt con chuột đổi hướng. Điều này sẽ giúp trong phòng bên trái bạn có thể truy cập khu vực ở phía dưới bên phải. Nhảy xuống và bẻ gãy những chiếc gai bằng Yo-yo của bạn để khám phá một lối đi bí mật dành cho cá. Sử dụng của bạn Cây đũa phép bong bóng để tạo cho nó một bong bóng và nhảy qua ống của nó.

Nút Vàng 3 Lối Đi Bên Phải
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ được đưa trở lại khu vực nơi bạn bước vào phòng chuồng mèo lần đầu tiên. Lần này, hãy đi về phía đông cho đến khi bạn đến được lối đi của cá ở phía bên phải. Sử dụng Bubble Wand của bạn để đi qua lối đi này, dẫn bạn đến một căn phòng mới với ngòi nổ màu đỏ và nút màu vàng.

Cách Mở Khóa Chuồng Mèo Và Cánh Cửa Trong Nền Giếng Động Vật Lên
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhấn ngòi nổ để tiếp cận khu vực mới, sau đó nhấn nút màu vàng để mở khóa cả hai cửa. Đừng bước sang trái nữa, đi về bên phải và ném Yo-yo của bạn ra ngoài để khiến con chuột này rẽ sang phải. Điều này sẽ cho phép các bệ mèo di chuyển lên trên!

Cách mở khóa chuồng mèo và cửa trong giếng động vật 3 lối đi bong bóng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn có thể rẽ trái và đi qua lối đi tiếp theo dành cho cá để đưa bạn trở lại tầng thấp hơn. Vì các nền tảng chuột đang di chuyển chống lại bạn, bạn sẽ cần phải thông minh với cách đỗ xe này. Chỉ cần nhảy đúng lúc và bạn sẽ đến được lối đi dành cho cá dẫn bạn trở lại phòng lồng mèo.

Cuối cùng, đi đến căn phòng bên phải một lần nữa để làm cho con chuột quay theo hướng ngược lại, sau đó đi đến phòng ngoài cùng bên trái. Cả hai nền tảng chuột và mèo đều đang di chuyển theo đúng hướng có thể đưa bạn đến cấp cao nhất và nút màu vàng cuối cùng! Thao tác này sẽ mở khóa cửa trong phòng lồng mèo, dẫn bạn đến điểm lưu Điện thoại và khu vực chính tiếp theo.

Bubble Wand và Yo-yo không phải là những công cụ quan trọng duy nhất trong Animal Well, vì bạn cũng cần có Disk.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *