Bộ ba Marathon cổ điển sắp ra mắt trên Steam, trò chơi đầu tiên ra mắt ngay bây giờ

Bungie đã thông báo rằng họ đang hợp tác với cộng đồng Aleph One để mang đến thương hiệu game bắn súng cổ điển của mình Marathon bốc hơi. Bắt đầu mọi thứ với lần đầu tiên Marathon, các trò chơi trong series sẽ có mặt trên Steam theo thời gian. Cả ba trò chơi trên Steam đều sẽ miễn phí.

Trong khi bản gốc Marathon hiện đã có trên Steam, phần tiếp theo Marathon 2: DurandalMarathon vô cực sẽ được bổ sung vào một ngày sau đó. Điều đáng chú ý là đây là những phiên bản sửa đổi của trò chơi gốc, được cộng đồng Aleph One thực hiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo trò chơi chạy bình thường trên các hệ thống hiện đại.

Các Marathon trilogy là một loạt game bắn súng cổ điển được sản xuất dành riêng cho máy tính Macintosh vào thời điểm đó. Kể từ đó, ba trò chơi này đã nhận được sự yêu thích của nhiều người, phần lớn nhờ vào số lượng hạt giống cho cốt truyện diễn ra trong Halo ban đầu được gieo trong Marathon Trò chơi.

Kế hoạch phát hành Marathon trên Steam lần đầu tiên được công bố vào tháng 3. Phiên bản Aleph One của Marathon có một số cải tiến so với trò chơi gốc, bao gồm hỗ trợ hơn 60 FPS và thậm chí cả HUD.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *