Atlus đang hủy niêm yết Shin Megami Tensei V gốc và DLC của nó trước khi ra mắt Vengeance

Atlus đã thông báo rằng phiên bản gốc của Shin Megami Tensei V sẽ bị xóa khỏi Nintendo eShop vào ngày 13 tháng 6. Đó là một ngày trước khi ra mắt phiên bản cuối cùng mở rộng, Shin Megami Tensei V: Vengeance.

Vào ngày 13 tháng 6, các phiên bản Digital Standard và Digital Deluxe của Shin Megami Tensei V cùng tất cả các DLC của nó sẽ bị xóa khỏi eShop. Tuy nhiên, chủ sở hữu phiên bản vật lý và kỹ thuật số vẫn có thể phát và tải lại nội dung này sau khi nội dung đó bị xóa. SMT V ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2021 và Atlus tuyên bố đây là trò chơi bán chạy nhất trong series vào tháng 1 năm 2022.

Atlus chưa đưa ra lý do cho động thái này, nhưng xét về thời điểm, có thể sẽ tránh nhầm lẫn với SMTV: Vengeance sắp tới, cùng một trò chơi nhưng có những cải tiến về chất lượng cuộc sống và cốt truyện bổ sung giới thiệu các địa điểm và ma quỷ mới. (hãy coi nó như Persona 5 Royal hoặc SMT V). Vengeance cũng sẽ có nhiều nền tảng, trong khi trò chơi gốc là độc quyền của Switch và nó sẽ có cùng mức giá với phiên bản Tiêu chuẩn ban đầu là 59,99 USD.

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt vào ngày 14 tháng 6. Bạn có thể đọc bản xem trước mở rộng của chúng tôi về trò chơi tại đây và bạn cũng có thể xem bài đánh giá của chúng tôi về SMT V gốc tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *