Ánh sáng tắt dần 2 Câu trả lời câu hỏi của ông Z

Nếu có điều gì đó khiến tôi sợ hãi khi còn đi học thì đó chính là bài kiểm tra vấn đáp. Và bây giờ bạn đang nói với tôi rằng họ vẫn còn là một thứ gì đó trong một thế giới hậu tận thế tràn ngập quái vật? Ồ, mọi thứ vẫn tệ. Dưới đây là toàn bộ đáp án các câu hỏi trắc nghiệm của Mr. Z trong Dying Light 2.

Toàn bộ đáp án câu đố Mr. Z trong Dying Light 2

Sau khi bạn đã thu thập đủ thông tin trực quan về người bị nhiễm bệnh thông qua thử và sai – nghĩa là chăm sóc khả năng miễn dịch của mình và không bị quái vật giết chết – thì bạn sẽ cần gặp ông Zee ở Horseshoe. Anh ta nằm bên trong Xưởng nghệ sĩ ở phía nam quận, gần giới hạn với Quarry End.

Hình ảnh: Map Genie

Sau khi vào trong, hãy tương tác với Mr. Z và anh ấy sẽ hỏi bạn một bộ bốn câu hỏi khác nhau rằng bạn sẽ phải trả lời đúng để hoàn thành nhiệm vụ phụ này. Nếu trả lời sai, bạn sẽ trượt bài kiểm tra và phải quay lại sau – bạn có thể giải quyết nhanh chóng bằng cách nghỉ ngơi trên giường và quay lại với ông Z. Hãy xem bảng bên dưới để tìm hiểu tất cả câu trả lời cho các câu đố của ông Z.

Câu hỏi Trả lời
Bạn đã từng gặp loại có thể nhảy cao hơn người khác chưa? nữ thần báo tử
Hơn nữa khi rút lui nó để lại dấu vết, bạn có biết tôi đang nói đến bệnh nhiễm trùng nào không? Bolter
Nó tạo ra một làn sương mù độc hại xung quanh những con quái vật khác và một số người sống sót tin rằng nó có thể hồi sinh người chết. Điều đó có rung chuông không? Revenant
Và bạn sẽ nói loại người nhiễm bệnh nào có tính khí dễ bùng nổ nhất? người tự sát
Ánh sáng tắt dần 2 Ông Z Câu hỏi
Hình ảnh: Techland

Khi bạn trả lời đúng tất cả các câu hỏi của Mr. Z, ông ấy sẽ thưởng cho bạn một Gravedigger và một Infected Playing – King of Spades – Card Goon. Cái đầu tiên được phân loại là vũ khí Rìu – mặc dù nó khá giống một cái xẻng – và cái thứ hai là một trong nhiều vật lưu niệm – hoặc đồ sưu tầm – trong trò chơi. Vì vậy, nếu bạn là người theo chủ nghĩa hoàn thiện, hãy nhớ ghi lại các câu trả lời ở trên để không bỏ lỡ chiếc cúp bạch kim của mình!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *