15 trò chơi Unreal Engine 5 người chơi sắp ra mắt đáng mong chờ

No Engine sẽ biến trò chơi thành một con quái vật đồ họa một cách kỳ diệu, nhưng một Engine tốt rõ ràng có thể là động lực to lớn cho các nhà phát triển đang cố gắng đạt được những tiêu chuẩn đó. Unreal Engine 5 đã được nhiều người trong ngành áp dụng rộng rãi, không có gì đáng ngạc nhiên và bộ công cụ tạo trò chơi của Epic đã hứa hẹn một số cải tiến đáng kể về đồ họa và kỹ thuật trong vài năm qua. Bây giờ, chúng ta đang ở thời điểm trong thế hệ bảng điều khiển này, nơi các trò chơi có thể tận dụng đúng khả năng của công cụ cuối cùng cũng nằm trong tầm tay. Vì vậy, ở đây, chúng ta sẽ xem xét một số tựa game chơi đơn sắp ra mắt được xây dựng trên Unreal Engine 5 trông giống như những tựa game có hình ảnh ấn tượng.

SAGA CỦA SENUA: HELLBLADE 2

Hãy bắt đầu mọi thứ với trò chơi sắp ra mắt nhất. Senua’s Saga: Hellblade 2 đã trông cực kỳ ấn tượng từ góc độ công nghệ kể từ khi nó được trình chiếu và Lý thuyết Ninja càng thể hiện nhiều về nó thì càng có vẻ như nó sẽ trở thành một chuẩn mực kỹ thuật mới cho ngành. Từ hoạt ảnh đến hiệu suất và công nghệ chụp khuôn mặt cho đến môi trường tuyệt đẹp, Hellblade 2 đã gây ấn tượng theo một số cách.

MARVEL 1943: SỰ TRỞ LẠI CỦA HYDRA

Skydance New Media gần đây đã giới thiệu các cảnh quay trong trò chơi của Marvel 1943: Sự trỗi dậy của Hydra, cuộc phiêu lưu siêu anh hùng hành động sắp tới của nó và mặc dù chúng ta vẫn chưa thấy lối chơi, nhưng trò chơi này có vẻ khá hứa hẹn. Trên thực tế, hoàn toàn từ góc độ hình ảnh, nó có vẻ sẽ là một trong những trò chơi đẹp nhất khi nó phát hành vào năm 2025. Liệu nó có trông đẹp như trong trò chơi thời gian thực như trong điện ảnh hay không, vẫn còn phải xem, nhưng có mọi lý do để lạc quan.

Ngọn đồi im lặng 2

Bloober Team và bản làm lại của Konami Đồi Câm Lặng 2 đã thu hút một lượng lớn sự hoài nghi kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên, nhưng nếu có một lĩnh vực mà nó luôn trông ấn tượng trong những gì chúng ta ít thấy về nó cho đến nay thì đó chính là đồ họa. Bloober Team rõ ràng có lịch sử tạo ra những trò chơi có hình ảnh nổi bật, và mặc dù vẫn còn những dấu hỏi về việc liệu Đồi Câm Lặng 2 sẽ có thể tiếp nối di sản to lớn của bản gốc trong các lĩnh vực khác, không còn nghi ngờ gì nữa, về mặt đồ họa, nó sẽ là một bước tiến vượt bậc.

METAL GEAR SOLID DELTA: ĂN RẮN

Một bản làm lại khác của Konami mà chúng ta đã thấy ít hơn nhiều so với những gì chúng ta mong muốn- nhưng một lần nữa, chúng ta đã thấy rất ít về điều đó Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt đã vẽ nên một bức tranh tích cực về hình ảnh của trò chơi đang được hình thành như thế nào. Phần lớn, cảnh quay giới hạn trước khi ra mắt của trò chơi tập trung vào môi trường rừng rậm, đầm lầy, động vật hoang dã, v.v. và tất cả đều thể hiện sự chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết – đó chính xác là những gì bạn muốn từ Bánh răng kim loại.

VẪN THỨC DEEP

vẫn đánh thức hành lang sâu thẳm

Có rất nhiều lý do để hào hứng với nó Vẫn đánh thức vực sâu từ bối cảnh giàn khoan dầu bị ma ám ở Biển Bắc cho đến hứa hẹn về một cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn rùng rợn. Mức độ đẹp mắt của nó về mặt đồ họa trong mỗi buổi chiếu cũng nằm ở vị trí cao trong danh sách đó. Mặc dù tựa game kinh dị của The Chinese Room không được hỗ trợ bởi loại ngân sách AAA như một số trò chơi khác trong danh sách này, nhưng có vẻ như đây vẫn sẽ là một trong những trải nghiệm ấn tượng nhất về mặt hình ảnh trong năm.

QUỶ NHỎ BÊN TRONG

Sự chờ đợi Con quỷ nhỏ bên trong đã đi rất xa, lâu hơn bất kỳ ai (bao gồm cả các nhà phát triển) mong đợi, và mặc dù vẫn còn phải xem liệu trò chơi có đáp ứng được mong đợi bất cứ khi nào nó ra mắt hay không, không có gì thay đổi thực tế là về mặt trực quan, nó trông hoàn toàn lộng lẫy. Hướng đến một vẻ ngoài được cách điệu hóa mạnh mẽ, tính thẩm mỹ theo phong cách diorama chuyển đổi độ nghiêng của nó là thứ thu hút trí tưởng tượng mỗi khi trò chơi được trình diễn.

CẢM GIÁC

bản năng

Capcom có ​​thể hoặc không bao giờ quay trở lại khủng hoảng khủng long, nhưng những người khác đang tìm cách lấp đầy khoảng trống đó khi IP vắng mặt. Tương tác Hashbane Bản năng là một trò chơi đã thu hút được nhiều sự chú ý, mặc dù bối cảnh sử dụng nhiên liệu khủng long thời tiền sử của nó rõ ràng là nguyên nhân chính cho điều đó, thực tế là trò chơi có đồ họa đẹp mắt cũng là một sự thúc đẩy. Đặc biệt, môi trường dày đặc và thiết kế khủng long chi tiết của nó đã gây chú ý, điều này báo hiệu tốt cho phần còn lại của trò chơi (hoặc ít nhất là chúng tôi hy vọng như vậy).

PHANTOM BLADE ZERO

Sau khi được công bố vào năm ngoái, game nhập vai hành động steampunk của S-Game Phantom Blade Zero đã đưa ra nhiều danh sách được mong đợi nhất và các suất chiếu tiếp theo chỉ củng cố thêm điều đó. Đưa thế giới hấp dẫn của nó vào cuộc sống với tính thẩm mỹ mạnh mẽ và hỗ trợ điều đó bằng kỹ thuật đánh bóng để vá, Phantom Blade Zero trông giống như một màn trình diễn trực quan. Một bản demo được cho là đã được lên kế hoạch vào khoảng năm nay, điều đó có nghĩa là chúng ta cũng sẽ sớm có thể tận mắt chứng kiến ​​trò chơi hoạt động.

Huyền thoại đen: Ngộ Không

Huyền thoại đen Ngộ Không khu vực mới

Soulslike của khoa học trò chơi Huyền thoại đen: Ngộ Không đã tạo nên làn sóng kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 và thậm chí vào thời điểm đó, hình ảnh tuyệt đẹp của nó là một trong những lý do lớn nhất dẫn đến điều đó. Đến từ một studio mà cho đến gần đây vẫn còn khá xa lạ ở Trung Quốc, Huyền thoại đen khiến nhiều người trong chúng ta mất cảnh giác với đồ họa của nó và với mỗi lần chiếu tiếp theo, nó càng khẳng định mình là một trò chơi đáng để chờ đợi.

STALKER 2: TRÁI TIM CHORNOBYL

GSC Game World chắc chắn đã trải qua nhiều khó khăn trong thời gian STALKER 2s sự phát triển, điều này chỉ góp phần làm cho việc hình thành nó dường như trở nên đáng chú ý hơn nhiều. Trò chơi không chỉ tự hào về độ trung thực điên rồ nhất mà chúng tôi từng thấy mà còn hứa hẹn sẽ thực hiện được điều đó ở quy mô đáng kinh ngạc, trên một thế giới mở rộng lớn và có độ chi tiết cao. Hy vọng rằng nó sẽ có thể thực hiện tốt nhiều lời hứa cao cả của mình.

KHÔNG GHI LẠI

không được ghi lại

Hủy ghi lại bất ngờ xuất hiện khi cảnh quay trò chơi của nó ra mắt vào năm ngoái và ngay lập tức khiến mọi người phải ngạc nhiên. Game bắn súng độc lập này rõ ràng không được hỗ trợ bởi ngân sách bom tấn, nhưng kết hợp công nghệ tiên tiến với góc nhìn bodycam, nó đạt được hình ảnh gần như ảnh thực. Chỉ điều đó thôi cũng đủ thu hút sự chú ý- bây giờ, chúng tôi chờ xem liệu trò chơi có thể duy trì mức chất lượng đó trong toàn bộ trải nghiệm hay không.

ỐM

Tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất của Team Clout ỐM đã dần dần tạo nên làn sóng trong một thời gian. Mặc dù không phải là sản phẩm nổi bật nhất trong số các phiên bản sắp ra mắt, nhưng màn trình diễn của nó trông rất chắc chắn – điều tương tự cũng áp dụng cho đồ họa của nó. Phải thừa nhận rằng, nó không đạt được độ bóng bẩy hay độ trung thực như nhiều sản phẩm khác trong danh sách này, nhưng kết hợp với tính thẩm mỹ sâu lắng và đáng lo ngại, nó chắc chắn đã tạo ra một bản sắc hình ảnh riêng biệt cho chính nó.

ĐỊA NGỤC LÀ CHÚNG TÔI

địa ngục là chúng ta

Tựa game phiêu lưu hành động của Nacon and Rogue Factor Địa ngục là chúng ta phần lớn là MIA kể từ khi nó được công bố vào năm ngoái, nhưng chúng tôi đã lạc quan một cách thận trọng về trò chơi từ những gì chúng tôi đã thấy cho đến nay. Bối cảnh giả tưởng khoa học viễn tưởng bị chiến tranh tàn phá của nó hứa hẹn đủ loại bí ẩn và khung cảnh kinh hoàng, và cho đến nay, nhà phát triển Rogue Factor dường như có nhiệm vụ biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Tuy nhiên, một lần nữa, chúng tôi chưa thấy quá nhiều về trò chơi, vì vậy hy vọng điều đó sẽ thay đổi trong tương lai.

NGUỒN GỐC IGI

Nguồn gốc IGI có thể không đến từ một studio AAA đình đám, nhưng nhà phát triển Antimatter Games đã gây ấn tượng tuyệt vời qua mỗi lần trình chiếu game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Bối cảnh Chiến tranh Lạnh những năm 1980 của nó dường như tràn đầy cá tính và phần lớn điều đó là nhờ sự chú ý ấn tượng đến chi tiết hình ảnh và kỹ thuật mà trò chơi đang mang thời đại đó trở nên sống động. Từ ánh sáng đến môi trường cho đến những thứ như hiệu ứng sương mù tinh tế, những đoạn ngắn của Nguồn gốc IGI những cảnh quay mà chúng tôi xem cho đến nay đã thực hiện khá đủ để thu hút sự chú ý.

CHO ĐẾN KHI BÌNH MINH

cho đến khi bình minh được làm lại

Hãy quay trở lại năm 2015, bản gốc Cho đến khi bình minh tự hào về một số đồ họa ấn tượng nhất trong một trò chơi console, vì vậy, kỳ vọng rất cao đối với bản remaster sắp tới của nó sẽ thực hiện công bằng với bản gốc ở mặt đó. Mặc dù bản gốc được xây dựng trên Decima Engine của Guerrilla Games, cho đến khi bình minh Bản phát hành PS5 và PC sắp tới sẽ tái tạo trò chơi hoàn toàn trong Unreal Engine 5. Vẫn còn phải xem nó có thể lấy lại phép thuật của bản gốc tốt đến mức nào, nhưng từ quan điểm đồ họa, nó chắc chắn đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *