Video nổi bật của Hellblade 2 phác thảo mô tả chứng rối loạn tâm thần

Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Ninja Theory Hellblade: Sự hy sinh của Senua, Senua’s Saga: Hellblade 2, sẽ ra mắt vào tuần tới. Nó cho thấy Senua mạo hiểm đến Viking Iceland để đáp ứng công lý trong khi vẫn phải đối mặt với chứng rối loạn tâm thần của mình, biểu hiện là “The Furies”. Trong một video mới, nhóm phát triển thảo luận về chứng rối loạn tâm thần cùng với một số chuyên gia và cách nó được mô tả trong trò chơi.

Một số chuyên gia trong số này bao gồm Công nhân ngang hàng của Cambridgeshire và Peterborough NHS Foundation Trust và Paul Fletcher, Giáo sư Khoa học thần kinh Y tế Bernard Wolfe tại Đại học Cambridge. Ngoài việc cộng tác với họ, Ninja Theory còn hợp tác với Recovery College East. Mục tiêu là “hiểu rõ chủ đề” khi khắc họa một nhân vật bị rối loạn tâm thần.

“Những gì bắt đầu như một bài tập với hy vọng học hỏi nhanh chóng chuyển thành sự hợp tác sáng tạo, nơi sự cởi mở, trung thực và nhiệt tình của các cộng tác viên đã cho chúng tôi cơ hội không chỉ miêu tả chân thực những trải nghiệm của Senua – mà còn nâng cao tính cách của chúng tôi, thế giới và câu chuyện của cô ấy,” người đứng đầu studio Dom Matthews cho biết trên Xbox Wire.

Anh ấy hy vọng phần tiếp theo sẽ một lần nữa “mang đến cảm giác nghe thấy giọng nói, nhìn thấy những thứ mà chỉ bạn mới có thể nhìn thấy và bị thúc đẩy bởi những niềm tin có thể khác thường đối với người khác”. Matthews cũng chia sẻ một hội nghị do Ninja Theory và Cambridge Neuroscience đồng tổ chức về chứng rối loạn tâm thần và mô tả của nó trong trò chơi. Kiểm tra nó ở đây.

Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5 cho Xbox Series X/S và PC, mặc dù nó được cho là đang được xem xét phát hành trên PS5. Hãy vào đây để xem các yêu cầu hệ thống trên PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *