Sony thành lập studio mới bao gồm các nhà phát triển trò chơi lệch lạc trước đây – Tin đồn

Sau tin đồn hủy bỏ dự án của Deviation Games và đóng cửa vào tháng 3 năm ngoái, Sony được cho là đã thành lập một studio mới bao gồm các nhà phát triển cũ của mình. Hơn nữa, nhóm đang làm việc trên một IP mới chưa được báo trước.

Thông tin chi tiết lần đầu tiên xuất hiện nhờ sự giúp đỡ của cựu nhân viên Michael Anthony trên LinkedIn, người này cho biết: “Tôi nghe nói rằng rất nhiều nhân viên trước đây của Deviation Games đã thành lập studio riêng của họ tại Sony để làm việc trên một IP mới chưa được tiết lộ.

“Tất cả những người tôi thấy đang làm việc ở đó đã đăng ký đều là những nhà phát triển hàng đầu và hy vọng rằng bạn có thể tạo một IP mới đẳng cấp nhất với studio của mình, điều này hy vọng sẽ mang lại cho bạn toàn bộ thời gian bạn cần để tạo ra một sản phẩm chất lượng mà không cần phải giải quyết các vấn đề quan liêu từ các dự án trước đó.”

Điều đáng chú ý là một cựu nhân viên khác, JC Farmer, đã tweet vào tháng 12 năm ngoái về việc trở thành Nhà thiết kế trò chơi cấp dưới tại PlayStation Studios khi làm việc cho Blundell. Lưu ý rằng điều này không nhất thiết chỉ ra cùng một studio mà Anthony đã mô tả (nhưng nó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên). Ngày thành lập vẫn chưa được biết, nhưng IP mới của nó có thể đang ở giai đoạn phát triển ban đầu.

Do đó, một tiết lộ tiềm năng sớm như PlayStation Showcase được đồn đại trong tháng này là khó xảy ra. Dự án cuối cùng của Deviation là độc quyền cho PlayStation và trong khi quét thông tin chi tiết, trải nghiệm của Blundell trên cuộc gọi của nhiệm vụ nhượng quyền thương mại gợi ý một game bắn súng. Liệu dự án mới có đi theo hướng tương tự hay không vẫn còn phải xem, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *