Sinh vật Roblox của mã Sonaria (Tháng 5 năm 2024)

Cập nhật: ngày 12 tháng 5 năm 2024

Chúng tôi đã tìm kiếm các mã mới nhất!

Roblox Creatures of Sonaria là một trong những trò chơi độc đáo trên Roblox, nơi bạn điều khiển một sinh vật thần thoại và sống sót trong một thế giới nguy hiểm. Bạn phải săn lùng sự sống còn và giúp sinh vật của mình trưởng thành. Roblox Creatures of Sonaria vô cùng thú vị với mọi thứ nó cung cấp và được cho là một trong những trò chơi đẹp nhất trên Roblox.

Thế giới có thể trở nên đáng sợ khi trò chơi bắt đầu với bạn một sinh vật nhỏ, đặc biệt là với tất cả những sinh vật lớn hơn đi lang thang xung quanh. Nhưng bạn phải tránh xa nguy hiểm và săn lùng những sinh vật nhỏ hơn cho đến khi bạn đủ mạnh vì trò chơi rất tiếc không có mật mã để giúp bạn. Các nhà phát triển có thể thêm hoặc không thêm hệ thống mã cho trò chơi, nhưng không có mã nào cho Roblox Creatures of Sonaria tính đến thời điểm viết bài viết này.

Có liên quan: Mã mô phỏng phòng thủ tháp cuối cùng của Roblox

Tất cả danh sách mã Roblox Creatures of Sonaria

Sinh vật Roblox của mã Sonaria (Đang hoạt động)

  • Thăng Thiên — Phần thưởng: Thú nhồi bông Astral Queztal (Mới)
  • ĐẢO NGƯỢC – Phần thưởng: Mã thông báo hồi sinh
  • phát triển lớn — Phần thưởng: Mã thông báo tăng trưởng tối đa gấp 2 lần

Sinh vật Roblox của mã Sonaria (Đã hết hạn)

Có liên quan: Mã Huyền thoại dày Roblox

Cách đổi mã trong Roblox Creatures of Sonaria

Trò chơi không có hệ thống nhập mã.

Làm cách nào bạn có thể nhận được nhiều mã Roblox Creatures of Sonaria hơn?

Bạn không thể nhận mã Roblox Creatures of Sonaria vì trò chơi không hỗ trợ mã tại thời điểm viết bài này. Cũng khó có khả năng nhà phát triển sẽ thêm bất kỳ mã nào cho trò chơi, nhưng bạn vẫn có thể cập nhật cho mình về các mã trên trang web chính thức của trò chơi. Twitter và Bất hòa.

Tại sao mã Roblox Creatures of Sonaria của tôi không hoạt động?

Vì Roblox Creatures of Sonaria không có bất kỳ mã hoạt động nào nên không có mã nào bạn tìm thấy sẽ hoạt động vì chúng có thể là mã giả.

Cách ăn và uống trong Roblox Creatures of Sonaria

Ảnh chụp màn hình của Gamepur

Ăn và uống là những phần thiết yếu trong lối chơi trong Roblox Creatures of Sonaria. Nhưng nó có thể khá phức tạp, đặc biệt đối với người mới bắt đầu. Để uống, hãy tìm nguồn nước, đến gần bờ (không lặn xuống nước) và giữ phím E để bắt đầu uống. Để ăn, trước tiên bạn phải tìm và tiêu diệt một sinh vật trên mặt đất hoặc dưới nước bằng cách tấn công nó. Khi nó chết, giữ phím E để bắt đầu ăn thịt nó.

Sinh vật Roblox của Sonaria là gì?

Roblox Creatures of Sonaria là một trò chơi về các sinh vật thần thoại. Bạn phải điều khiển một trong những sinh vật này và bắt đầu đi săn trong một thế giới nguy hiểm. Sinh vật của bạn sẽ đói và khát khi bạn khám phá thế giới, vì vậy bạn phải chăm sóc nó. Trò chơi có một số đồ họa đẹp nhất trên Roblox, với thế giới hùng vĩ và sự chú ý đến từng chi tiết khiến nó trở nên đáng chơi.


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *