Perfect Dark có thể xuất hiện tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox; Rắc rối được đồn đại có thể là “Thông tin lỗi thời”

Khi Xbox Games Showcase diễn ra chưa đầy một tháng nữa, đã có tin đồn về những gì có thể xuất hiện. Gtai 6Call of Duty: Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops được yêu thích, nhưng The Initiative’s Bóng tối hoàn hảo có thể là một cái khác. Sau khi báo cáo từ Jeff Grubb của Giant Bomb về việc nó ở “hình dạng thô”, người trong cuộc Nate the Hate cho biết nó có thể xuất hiện.

Nói chuyện với Spawn Wave trên podcast DirectXbox mới nhất, anh cũng khẳng định rằng dự án hoạt động không quá tệ. “Tôi hoàn toàn mong đợi rằng chúng ta sẽ thấy Bóng tối hoàn hảo vào tháng tới và một số tin đồn gần đây có thể đã là thông tin lỗi thời, có lẽ vì tuần này tôi đã nghe được những điều rằng Bóng tối hoàn hảo không ở trong tình trạng tệ đến thế đâu.”

Grubb đã trả lời điều này trên Twitter. “Ừ, kể từ khi nói về nó, tôi nghe nói nó cũng có thể xuất hiện tại Xbox Showcase.” Anh ấy nói thêm, “Như tôi đã nói trên Bombcast, tôi thường không nói khi tôi nghe thấy một trò chơi ‘trông có vẻ thô sơ’ bởi vì ai đó chắc chắn sẽ nói điều đó về mọi trò chơi đang được phát triển VÀ đó thường là nhận thức của một hoặc hai người.” Về lý do tại sao Grubb lại đề cập đến nó, anh ấy trả lời: “Bởi vì nó liên quan đến cuộc trò chuyện mà chúng tôi đang có.”

Dù điều đó có đúng hay không thì không thể phủ nhận việc thiếu thông tin cập nhật về dự án gần 3,5 năm sau khi được công bố. Cũng đã có nhiều lần khởi hành, chưa kể đến việc khởi động lại quá trình phát triển trên Unreal Engine 5 vào năm 2022. Một báo cáo từ IGN năm ngoái chỉ ra rằng tựa game này vẫn còn khoảng hai đến ba năm nữa mới phát hành (và nó có thể theo định dạng nhiều tập).

Điều thú vị là Nate the Hate không cảm thấy cần phải gióng lên hồi chuông cảnh báo nếu Bóng tối hoàn hảo không xuất hiện ở showcase tháng tới. “Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ cảnh báo nào cho đến cuối năm nay. Nếu chúng ta đi cả năm mà không gặp Bóng tối hoàn hảo dưới bất kỳ hình thức nào thì tôi nghĩ rằng cuộc trò chuyện về mối quan tâm đó phải được đưa ra.” Bài hát này được người đứng đầu Xbox Game Studios, Matt Booty tuyên bố vào tháng 6 năm 2023 rằng sẽ có một bản nghiên cứu sâu về lối chơi cho tựa game này vào cuối năm 2024.

Bóng tối hoàn hảo đang được phát triển cho Xbox Series X/S và PC. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *