Nhà phát triển Like a Dragon mở buổi thử giọng cho “Những cô gái Minato” trong tựa đề tiếp theo

Giống như một nhà phát triển Rồng Ryu Ga Gotoku Studio cho biết họ sẽ sớm mở các buổi thử giọng cho tựa phim tiếp theo trong bộ truyện và chắc chắn rằng, các ứng dụng đã có sẵn cho “Minato Girls Audition”. Buổi thử giọng dành cho các nữ nghệ sĩ xuất hiện với tư cách là Minato Girls, với các ứng cử viên được chọn xuất hiện trong các cảnh live-action và CG.

Họ cũng sẽ tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau để giúp quảng bá tựa game trước khi phát hành. Các ứng dụng phải trình trước 23:59 JST ngày 31 tháng 5 – những người vượt qua sẽ nhận được liên lạc vào ngày 14 tháng 6. Buổi thử giọng chỉ dành cho cư dân ở Nhật Bản. Quá trình này có phần giống với các tựa game trước đây, bao gồm cả tựa game gần đây Giống như một con rồng Gaiden: Người đàn ông đã xóa tên mìnhđã tổ chức các buổi thử giọng cho các nghệ sĩ biểu diễn để đóng vai các nữ tiếp viên Cabaret.

Mặc dù nhà phát triển đã bày tỏ sự quan tâm đến việc phát triển Giống như một con rồng Kiwi 3, không có dòng thời gian cho tựa phim mới nhất của bộ truyện. Leaker Midori đưa tin Sega muốn chuyển hướng Giống như một con rồng thành một nhượng quyền thương mại hàng năm cùng với nhân cách Nhím Sonic, mặc dù điều này bao gồm “các phương tiện khác”. Hãy vào đây để biết thêm chi tiết và theo dõi thông tin cập nhật về trò chơi tiếp theo.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *