Mã dự án kéo (Tháng 5 năm 2024)

Cập nhật: ngày 12 tháng 5 năm 2024

Chúng tôi đã tìm kiếm các mã mới nhất!

Đi trên đường bằng xe hai bánh nghe như một giấc mơ. Buồn thay, tôi vẫn chưa học cách điều khiển một chiếc mô tô thực sự, nhưng Kéo dự án đến đây để đưa tôi đi chơi. Nếu bạn yêu thích tốc độ và nhiều tùy chọn tùy chỉnh, hãy đội mũ bảo hiểm và chọn một cỗ máy mơ ước.

Nhưng chờ đã, tất cả những chiếc Yamaha siêu ngầu đó đều tốn rất nhiều tiền! Những phương tiện duy nhất có giá cả phải chăng lúc đầu dường như chỉ là những chiếc xe đạp nhàm chán. Không nếu bạn đổi Kéo dự án mã! Hãy đổi chúng trước khi chúng hết hạn và nhanh chóng xây dựng một gara ấn tượng. Nếu bạn muốn tạo một bộ sưu tập xe hai bánh tuyệt vời trong một trò chơi tương tự, hãy xem Tình trạng hỗn loạn xe máy Mã bài viết cũng vậy!

Tất cả danh sách mã dự án kéo

Kéo mã dự án (Đang hoạt động)

  • Hiện tại không có hoạt động nào Kéo dự án mã.

Kéo mã dự án (Đã hết hạn)

  • Hiện tại không có hạn sử dụng nào Kéo dự án mã.

Có liên quan: Mã Rosetto Roblox

Cách đổi mã trong dự án kéo

Để đổi mã trong Kéo dự ánLàm theo hướng dẫn dưới đây:

Ảnh chụp màn hình của Gamepur
  1. Mở Kéo dự án trong Roblox.
  2. Bấm vào của bạn ảnh đại diện ở phía bên trái của màn hình.
  3. Nhấn vào Mã số cái nút.
  4. Nhập mã làm việc vào Mã số hộp văn bản.
  5. Nhấn Chuộc lại để nhận phần thưởng của bạn.

Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều mã dự án kéo hơn?

Các nhà phát triển phát hành phiên bản mới nhất Kéo dự án mã trên máy chủ Discord chính thức và kênh YouTube (@DragProject2). Nếu bạn yêu thích tốc độ, bạn sẽ cảm thấy tẻ nhạt khi phải xử lý hàng trăm tin nhắn không liên quan. Tin vui là có một cách thuận tiện hơn để theo kịp các quà tặng miễn phí sắp tới. Đánh dấu trang này và thỉnh thoảng truy cập để xem những gì chúng tôi thêm vào danh sách của mình trong những ngày tới.

Tại sao mã dự án kéo của tôi không hoạt động?

Nếu một Kéo dự án mã từ danh sách của chúng tôi không hoạt động, trước tiên hãy kiểm tra lại chính tả của bạn. Một lỗi đánh máy đơn giản sẽ làm mất hiệu lực mã của bạn, vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên sao chép và dán mã từ bài viết này vào hộp đổi quà.

Ngoài lỗi chính tả, mã sẽ không thay đổi nếu chúng đã quá ngày hết hạn. Một mã không hợp lệ có thể lọt vào Danh sách làm việc của chúng tôi khi các nhà phát triển không chỉ định thời điểm họ sẽ loại bỏ một mã cụ thể. Trong những trường hợp như vậy, hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể làm mới danh sách của mình.

Các cách khác để nhận phần thưởng miễn phí trong Dự án kéo

Nếu bạn không có công việc gì Kéo dự án mã để đổi lấy, đừng tuyệt vọng! Kiếm tiền thật dễ dàng miễn là bạn tiếp tục di chuyển. MYRđơn vị tiền tệ của trò chơi, sẽ tự động được thêm vào ví của bạn khi bạn chỉ cần lái xe vòng quanh bản đồ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc lái xe lùi sẽ không mang lại cho bạn tiền mặt!

Dự án kéo là gì?

Kéo dự án là trò chơi lái xe hộp cát Roblox lấy cảm hứng từ cuộc đua mô tô kéo ở Đông Nam Á. Tiền đề rất đơn giản: kiếm MYR (Ringgit Malaysia) bằng cách lái xe vòng quanh và tiết kiệm đủ tiền để mở rộng gara của bạn. Tùy chỉnh xe hai bánh của bạn để thêm dấu ấn cá nhân và giới thiệu chúng trong khi tăng tốc qua một trong nhiều bản đồ.

Nếu bạn thích tựa game này, hãy xem phần còn lại của phần Mã Roblox của chúng tôi và nhận thêm quà tặng miễn phí trong trải nghiệm Roblox phổ biến khác!


Gamepur được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *