Cổng Breath of the Wild có thể bị rò rỉ cho Switch 2

Hơi thở của cảng hoang dã bị rò rỉ

Midori, một kẻ rò rỉ thông tin nổi tiếng với việc dự đoán chính xác nhiều mẩu thông tin liên quan đến các trò chơi Atlus và SEGA, đã đưa ra một yêu cầu mới rằng Nintendo đang thực hiện một dự án có tên mã U-King-O – có thể là một bản port của Zelda: Breath of the Wild.

Tên mã của The Legend of Zelda: Breath of the Wild là U-King, có nghĩa là có thể giả định một cách hợp lý rằng dự án này đề cập đến một bản port cho hệ máy console tiếp theo của Nintendo. Cũng có thể chắc chắn rằng cổng này sẽ có những cải tiến; độ phân giải và tốc độ khung hình cao hơn sẽ gần như được đảm bảo nếu trường hợp này xảy ra.

Nói như vậy, vẫn chưa rõ liệu dự án này có phải là một phiên bản hoàn toàn khác của Breath of the Wild cần được mua lại hay Nintendo sẽ cung cấp tùy chọn trả một khoản phí nhỏ hơn để nâng cấp trò chơi và giúp bạn tiết kiệm được số tiền đã sở hữu. Mặc dù về mặt kỹ thuật, đây có thể là một trò chơi hoàn toàn riêng biệt, nhưng tên mã của Hyrule Warriors: Age of Calamity là Century, nghĩa là nếu dự án này thành hiện thực thì gần như chắc chắn đó là một bản port Breath of the Wild.

Trước đây người ta đã tuyên bố rằng tại Gamescom vào tháng 8 năm ngoái, Nintendo đã khoe Breath of the Wild cho bảng điều khiển mới của nó. Những cải tiến về mặt kỹ thuật – một lần nữa, về tốc độ khung hình và độ phân giải – là những điểm nổi bật chính của bản demo đó. Tuy nhiên, vào thời điểm đó không có gì cho thấy rằng trò chơi này đã được lên kế hoạch phát hành đầy đủ.

Mặc dù thông tin rò rỉ chưa được xác nhận bằng bất kỳ cách nào, nhưng người trong cuộc đáng tin cậy Pyoro dường như cũng có mặt trên tàu với lời khẳng định của Midori. Tên mã của Switch 2 rõ ràng là Ounce, điều này giải thích chữ O được thêm vào cuối tên mã của Breath of the Wild. Đây là một trong một loạt rò rỉ gần đây của Switch 2, bao gồm cả tiềm năng của nó ngày phát hành, thông số kỹ thuật, v.v.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *