Chủ tịch Xbox xác nhận lại Ngày ra mắt đầu tiên cho các tựa game của bên thứ nhất trên Game Pass, bao gồm các tựa game Activision

Giữa các báo cáo về việc Microsoft tranh luận nội bộ về tương lai cuộc gọi của nhiệm vụ các tựa game sắp ra mắt Game Pass, chủ tịch Xbox Sarah Bond đã xác nhận rằng tất cả các trò chơi Xbox sẽ ra mắt dịch vụ này vào ngày đầu tiên.

Nói chuyện với Dina Bass của Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn tại Bloomberg Tech, Bond cho biết (bản ghi qua IGN), “Chúng tôi biết người dùng cốt lõi của chúng tôi yêu thích Game Pass. Game Pass là gói đăng ký chơi game. Bạn nhận được toàn bộ danh mục trò chơi, nhưng quan trọng nhất là bạn có được từng trò chơi mà chúng tôi xây dựng vào ngày đầu tiên trong Game Pass và chất lượng cũng như phạm vi của những trò chơi đó ngày càng tăng lên theo thời gian. Bạn sẽ thấy thêm một số trò chơi thực sự lớn nữa sẽ được đưa vào Game Pass vào cuối năm nay.”

Khi được hỏi liệu động thái này có bao gồm các tựa game của Activision hay không, cô ấy trả lời: “Trên toàn bộ phương tiện. Bạn sẽ thấy một số điều thực sự tuyệt vời. Và việc giữ điều đó như một điều gì đó thực sự đặc biệt đối với người chơi Xbox là trọng tâm đối với chúng tôi.” cuộc gọi của nhiệm vụ đã không được đề cập rõ ràng, nhưng bây giờ nó có vẻ như đã được đưa ra.

Tất nhiên, có tin đồn “cân nhắc” để Game Pass Ultimate tăng giá thêm một lần nữa, với cuộc gọi của nhiệm vụ các tựa game sắp có trên “hầu hết các phiên bản” của Game Pass. Điều này có thể loại trừ nó khỏi Xbox Game Pass Core, giống như của Blizzard Diablo 4 khi nó tham gia dịch vụ vào tháng ba. Thời gian sẽ trả lời và với Triển lãm trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6, chúng ta có thể nhận được câu trả lời sớm hơn.

Một [REDACTED] Trực tiếp theo dõi buổi giới thiệu mà nhiều người cho rằng sẽ là phần tiếp theo Cuộc gọi của nhiệm vụ tiết lộ. Cái sau bị cáo buộc Call of Duty: Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops, được phát triển bởi Treyarch. Có tin đồn rằng nó sẽ có một chiến dịch thế giới mở và dường như sẽ ra mắt vào tháng 10. Như mọi khi, hãy theo dõi để cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *