Trailer phóng tàu Imagine Earth

Trailer của Hãy tưởng tượng Trái đất

Hãy tưởng tượng trái đất đã nhận được trailer cuối cùng để chào mừng sự ra mắt của nó. Trò chơi xây dựng thành phố khoa học viễn tưởng sinh thái, được phát hành trên Switch trong tuần này.

Mọi thứ bạn cần biết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Hãy tưởng tượng Trái đất là một trò chơi mô phỏng hành tinh thời gian thực và một trò chơi chiến lược xây dựng. Công việc của bạn với tư cách là người quản lý thuộc địa không gian là khám phá và sinh sống trên các hành tinh xa xôi. Xây dựng các thuộc địa thịnh vượng và có lợi nhuận trên quy mô toàn cầu cũng như trao đổi tài nguyên và hàng hóa vào không gian.

Các tính năng chính

  • Lợi nhuận so với chất diệt khuẩn: Bạn sẽ gặp phải xung đột lớn giữa mục tiêu lợi nhuận của các tập đoàn giữa các vì sao và nhu cầu duy trì điều kiện sống cho người dân của bạn. Khí thải và ô nhiễm mặt đất tác động đến khí hậu toàn cầu khi thuộc địa của bạn đang phát triển. Nhiệt độ ngày càng tăng làm tan chảy các chỏm cực và thuộc địa của bạn bị phá hủy do mực nước biển dâng cao.
  • Mở rộng & Nghiên cứu: Xây dựng các thành phố lớn và thỏa mãn nhu cầu tài nguyên bằng cách xây dựng các nhà máy điện, trang trại và nhà máy. Đào các tinh thể ideon, xoa dịu bạo loạn, nghiên cứu công nghệ và xây dựng cũng như tối đa hóa sự phát triển của bạn trong khi duy trì một hệ sinh thái lành mạnh.
  • Đồng minh, mối đe dọa và kẻ thù: Hãy sẵn sàng đối phó với các mối đe dọa như tấn công tiểu hành tinh, xoắn ốc, cháy rừng, núi lửa và mực nước biển dâng cao. Chống lại những kẻ đột kích không gian và các nhà đầu tư ngoài hành tinh. Cùng tồn tại và buôn bán với người bản xứ, thương nhân và các thuộc địa thù địch.
  • Thời đại vũ trụ tư bản: Năm 2084, các tập đoàn lớn đã chia cắt Trái đất và khai thác tài nguyên thiên nhiên ở mức độ lớn. Giờ đây, việc phát hiện ra các tinh thể ideon cho phép du hành vào không gian, trong khi về mặt công nghệ và ý thức hệ thì hầu hết mọi thứ vẫn như cũ. Quy luật thị trường đang được lan truyền vào vũ trụ.

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu ra mắt Imagine Earth bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Hãy tưởng tượng Earth đang được bán kỹ thuật số trên Switch thông qua eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *