The Last Faith đã xác nhận phát hành vật lý trên Switch

Niềm tin cuối cùng đã kết thúc trên Switch eShop cách đây không lâu và danh sách các nhà bán lẻ hiện xác nhận rằng việc phát hành vật lý cũng đang diễn ra. Nó sẽ có sẵn vào ngày 24 tháng 5 năm 2024.

Cùng với một bản tiêu chuẩn, người hâm mộ sẽ có cơ hội mua “Phiên bản Nycrux”. Phần sau bao gồm trò chơi, hộp sưu tập, sách nghệ thuật bìa mềm, CD nhạc phim gốc và các bản in mỹ thuật.

The Last Faith ban đầu được phát hành trên Switch eShop vào tháng 11 năm ngoái. Đọc thêm về nó dưới đây.

Kẻ ác và người có phước sẽ bị phán xét như nhau – đừng để điều gì cản đường bạn.

Thường tàn bạo, luôn có sức mạnh, The Last Faith là một liên minh xấu xa của metroidvania và những linh hồn.

The Last Faith phát triển nhờ những trận chiến tàn nhẫn và chính xác, với rất nhiều màn hành quyết tùy chỉnh để thực hiện.

Khám phá kho vũ khí cận chiến đáng gờm, phép thuật phức tạp và súng tầm xa, cho phép bạn tạo ra con đường theo cách riêng của mình.

Khám phá phi tuyến tính là cốt lõi của The Last Faith. Nghệ thuật pixel tuyệt đẹp mô tả phong cảnh gothic hùng vĩ. Hành trình dọc theo những ngọn núi phủ đầy tuyết và những lâu đài ngập trong ánh trăng. Khám phá và nâng cấp một loạt các công cụ hủy diệt đáng gờm.

Bước vào thế giới bị tàn phá của The Last Faith với tư cách là Eryk, người thức tỉnh mà không còn chút ký ức nào về quá khứ trước đây của mình. Chẳng bao lâu nữa anh sẽ phát hiện ra mình đang chạy đua với thời gian khi tâm trí và lương tâm của anh bắt đầu xấu đi. Mong muốn được cứu thoát khỏi cơn hoạn nạn này đã đặt anh vào một sứ mệnh bị nguyền rủa vượt qua những con đường liên quan đến các tôn giáo và thần thánh cổ xưa.

Bạn có thể đặt hàng trước bản phát hành vật lý The Last Faith Switch đây.


Nintendo Everything là người tham gia các chương trình liên kết của Amazon, Best Buy và GameStop. Trang web có thể nhận được một phần hoa hồng thông qua các đơn đặt hàng với các nhà bán lẻ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *