Tất cả 7 biểu tượng cảm xúc trong Little Kitty, Big City và cách có được chúng

Trong Little Kitty, Big City, bạn sẽ mở khóa các biểu tượng cảm xúc để thể hiện đầy đủ các biểu cảm của loài mèo. Bạn chỉ cần học chúng trước tiên.

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Little Kitty, Big City

Rất may, việc sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Little Kitty, Big City cực kỳ dễ dàng.

Tât cả nhưng điêu bạn phải lam la giữ một trong các nút nàytùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng để chơi:

  • PC: Giữ F
  • Xbox: Giữ Y
  • Chuyển đổi: Giữ X

Khi nút đó đang được giữ, bạn có thể sử dụng chuột hoặc cần điều khiển để chọn biểu tượng cảm xúc bạn muốn sử dụng. Khi bạn đã chọn xong, hãy thả nút ra và mèo con của bạn sẽ thực hiện biểu thức.

Vào đầu trò chơi, bạn sẽ bắt đầu với hai: Tôi ngồi!, và Một chút nằm xuống. Mặc dù đây đều là những động tác cổ điển của mèo nhưng chúng hơi cơ bản. Tuy nhiên, hầu hết sẽ tìm hiểu về cách thể hiện cảm xúc khi chạm trán với Mayor Cat, như tôi đã làm, vì vậy bạn có thể có con thứ ba, tên là Yuck!

Bạn có thể kiếm được nhiều biểu tượng cảm xúc hơn khi chơi trò chơi, nhưng nếu bạn muốn có được tất cả, hãy để tôi giúp bạn một tay.

Cách nhận tất cả biểu tượng cảm xúc trong Little Kitty, Big City

Có bảy biểu tượng cảm xúc trong Little Kitty, Big City, bao gồm cả hai cái bạn bắt đầu. Điều đó có nghĩa là có năm biểu tượng cảm xúc ngoài tự nhiên để bạn tìm và kiếm được. Mỗi biểu tượng cảm xúc này có được bằng cách tương tác với những con mèo khác; tất cả họ đều có điều gì đó để dạy bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ trở thành chú mèo biểu cảm nhất trong khu vực.

Đây là cách để có được tất cả các biểu tượng cảm xúc ở Little Kitty, Thành phố lớn:

Biểu cảm Làm thế nào để có được
Tôi ngồi! Bạn bắt đầu với biểu tượng cảm xúc này
Nằm một chút Bạn bắt đầu với biểu tượng cảm xúc này.
Kinh quá! Giúp đỡ Thị trưởng Cat ở chợ rau ở phía bắc bản đồ, phía trên tiệm giặt là.
Căng giãn cơ thể Nói chuyện với chú mèo gừng sau khi bắt được một chiếc lông vũ, bên ngoài vị trí đầu tiên của Tanuki trong khu vực xây dựng.
Thói quen làm đẹp! Tìm chú mèo đang tự chải chuốt trong khu vực xây dựng. Leo lên cây thường xuân bạn sẽ thấy đang đi lên hàng rào (hỗ trợ cây cầu) từ cổng Petwork của Shiba, phía sau cột khung thành.
Làm bánh nướng xốp Giúp con mèo trong Cửa hàng Gecku (phía dưới bên trái bản đồ) bằng cách bắt chú chim Ramune màu vàng trên đường phố.
Ngủ trưa ngay lập tức Giúp đỡ con mèo trên đĩa vệ tinh. Trèo lên cây thường xuân cạnh công viên (phía sau ao vịt) để lên mái nhà. Mang theo bánh mì tròn với bạn!

Với đầy đủ các biểu cảm được mở khóa trong Little Kitty, Big City, bạn có thể thể hiện phản ứng của mình với vô số điểm ngủ trưa trên bản đồ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *