Monster Outbreak trên Switch vào tuần tới

Game sinh tồn từ trên xuống Quái vật bùng phát đã xuất hiện trên Switch eShop với ngày phát hành. Theo trang cửa hàng, nó sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 5 năm 2024.

Monster Outbreak ban đầu được mong đợi từ vài năm trước. Nó đã xuất hiện trên PC vào năm 2022, nhưng chúng tôi đã chờ đợi phiên bản Switch kể từ đó.

Quả cầu Thứ nguyên là lời hứa hẹn về sự giàu có và kiến ​​thức vượt xa những giấc mơ điên rồ nhất của nhân loại, ẩn giấu khỏi tất cả cho đến khi nó được phát hiện và mang đến cho nhà vua. Là con người, nhà vua rất dễ bị cám dỗ, và trong một thời gian, lời hứa đã thành hiện thực. Sự giàu có, kiến ​​thức và những câu chuyện đáng kinh ngạc đã tràn vào Vương quốc nhờ Quả cầu… nhưng sau đó lũ quái vật đã xuất hiện. Rất nhiều và rất nhiều quái vật!

Monster Outbreak là một game sinh tồn pixel từ trên xuống. Kiểm soát Yulia, thành viên cuối cùng còn sống sót của Đội cận vệ Hoàng gia và đối đầu với lũ quái vật vô tận được sinh ra bởi Quả cầu chiều ngoài tầm kiểm soát. Chuẩn bị, chuẩn bị phòng thủ, đặt bẫy, nấu bữa ăn cuối cùng và cố gắng sống sót.

Đi một mình hoặc tranh thủ những người sống sót trong chế độ nhiều người chơi! Trận chiến cuối cùng của Đội cận vệ Hoàng gia vẫn chưa kết thúc – cho đến khi nó kết thúc.

– Yulia có quyền truy cập vào nhiều loại vũ khí để mê hoặc, từ kiếm và rìu đơn giản đến những chiếc cung phức tạp cung cấp các đòn tấn công nguyên tố, gây thêm sát thương và mở ra những cách mới để ngăn chặn làn sóng vô tận của kẻ thù.
– Hãy xây dựng lực lượng phòng thủ đó! Chọn từ hàng tá tháp pháo, bao gồm bệ phóng bom-lavelin, tháp pháo nỏ và súng cao su ném bom để thiết lập các khu vực phòng thủ nguy hiểm.
– Ngăn chặn lũ khủng bố không gian bằng nhiều loại bẫy để triển khai bao gồm dải gai, bom dây ba chân và bẫy nguyên tố.
– Cuối cùng, mỗi làn sóng đều tắt dần. Tận dụng thời gian tạm lắng trong trận chiến để sửa chữa căn cứ – hoặc mạo hiểm khám phá, sửa chữa những cây cầu và nhặt rác ở Vương quốc bị bỏ hoang.
– Săn lùng quái vật để lấy các thành phần thiết yếu để chế tạo vũ khí và vật phẩm nhằm tăng cơ hội sống sót – nhưng hãy coi chừng những tên trùm tàn bạo có thể quyết định phá hủy nhóm của bạn vào thời điểm tồi tệ nhất có thể.

Monster Outbreak sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Nó sẽ khiến bạn phải trả lại 14,99 đô la.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *