Inti Creates Gold Archive Collection tiết lộ bản phát hành vật lý

Inti Tạo Bộ sưu tập Lưu trữ Vàng

Ngày 25 tháng 4: Bộ sưu tập lưu trữ Inti Creates Gold đã được tiết lộ, bao gồm Công tắc ba trò chơi trên một hộp mực. Gói này có Mighty Gunvolt, Mighty Gunvolt Burst và PuzzMiX.

Mighty Gunvolt trước đây không thực sự được phát hành trên Switch – lần cuối nó xuất hiện trên 3DS. Ngoài ra, Mighty Gunvolt Burst còn đi kèm với tất cả các DLC.

Dưới đây là một chút thông tin về các tựa game khác nhau có trong bộ sưu tập:

Gunvolt hùng mạnh

Từ đồ họa đến lối chơi, Mighty Gunvolt mang lại cảm giác cổ điển từ những năm 80! Các nhân vật có thể điều khiển được kết hợp từ “Azure Striker Gunvolt”, “Gal*Gun” và “Mighty No. 9”!
*Phiên bản được bao gồm trong một cổng hoàn toàn mới cho Nintendo Switch.

Vụ nổ Gunvolt mạnh mẽ

Nhắm tới các đòn combo Burst bằng cách đánh bại kẻ thù ngay tại chỗ trong Mighty Gunvolt Burst! Thu thập các vật phẩm để tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ về trang phục và nhân vật của bạn để nhận được vô số giá trị chơi lại! Tất cả các DLC nhân vật có thể chơi được đều được bao gồm cho tổng số 9 nhân vật!
*Phiên bản này đã hoàn chỉnh với tất cả các DLC có sẵn.

câu đốMiX

Đây là một trò chơi giải đố mới với sự tham gia của Lola từ loạt phim “Azure Striker Gunvolt” và “Luminous Avenger iX”! Kết hợp hai nhóm Lola để tạo ra các nhóm ngày càng lớn hơn và ghi điểm!

Bộ sưu tập lưu trữ vàng của Inti Creates sẽ được bán độc lập và là phiên bản giới hạn tại Nhật Bản. Phần sau bao gồm CD nhạc phim chính thức của Mighty Gunvolt Burst, CD nhạc phim chính thức PuzzMiX và giá đỡ nghệ thuật acrylic như các phụ kiện bổ sung.

Cho đến nay, Bộ sưu tập lưu trữ vàng của Inti Creates mới chỉ được công bố cho Nhật Bản, nơi nó sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 năm 2024. Nhập khẩu sẽ là một lựa chọn cho người hâm mộ ở phương Tây – chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về các đơn đặt hàng trước khi chúng có sẵn .


Ngày 5 tháng 5: Đơn đặt hàng trước hiện đang mở. Đối với những người ở Bắc Mỹ và các nơi khác, bạn có thể đặt trước phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản giới hạn đây. Hãy nhớ rằng điều này sẽ hoạt động trên mọi hệ thống Switch, bất kể khu vực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *