Homeworld 3 Quyền truy cập nâng cao đang hoạt động, Đoạn giới thiệu tổng quan mới được phát hành

Tương tác Blackbird Thế giới quê hương 3 ra mắt vào ngày 13 tháng 5 độc quyền trên PC, nhưng những người có Fig Backer Edition hoặc Fleet Command Edition có thể bắt đầu chơi ngay bây giờ. Đoạn giới thiệu tổng quan mới cũng có sẵn để nêu bật những gì người hâm mộ RTS có thể mong đợi. Kiểm tra nó dưới đây.

Lấy bối cảnh sau sự kiện của Thế giới quê hương 2, phần tiếp theo chứng kiến ​​cuộc chiến giữa người Hiigarans với mối đe dọa mới trong The Anomaly. Với tàu mẹ mới và Imogen S’jet làm Người điều hướng, người chơi bắt đầu cuộc hành trình xuyên hệ thống, chống lại các cuộc tấn công, thu thập tài nguyên, xây dựng các đơn vị mới và hơn thế nữa. Các đơn vị mới được mở khóa khi chiến dịch diễn ra, mặc dù bạn cũng có thể bắt tàu địch và triển khai chúng làm tàu ​​của mình.

Thế giới quê hương 3 Thêm một số tính năng mới với công thức cổ điển, từ cơ chế che chắn thông qua các cổng vô chủ cho đến khả năng vận chuyển có thể lật ngược tình thế. Nó cũng có chế độ giống như trò lừa đảo mới, War Games, hỗ trợ tối đa ba người chơi trong chế độ co-op. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *