Câu trả lời của NYT Connections cho ngày 12 tháng 5 năm 2024

NYT đã ra mắt một trò chơi mới khác có tên Connections, trò chơi này chính thức đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem liệu nó có trở thành một phần của vòng quay đầy đủ của NYT Games trong tương lai hay không. Trò chơi được mô tả là “các nhóm từ có chung một chủ đề”. Nếu bạn đang tìm kiếm Câu trả lời của NYT Connections cho ngày 12 tháng 5 năm 2024, chúng tôi có câu trả lời cho bạn!

Đừng quên xem phạm vi phủ sóng của NYT Crosswords, NYT Mini Crosswords, NYT Spelling Bee và NYT Wordle của chúng tôi.

Câu trả lời của NYT Connections cho ngày 12 tháng 5 năm 2024

Câu trả lời cho NYT Connections #336, được xuất bản vào ngày 12 tháng 5 năm 2024 là: VUI CHƠI CHƠI VUI VẺ, THỊT BÒ CẮT, CÁC TỪ VIẾT TẮTCOCKTAIL TRỪ TÊN ĐỊA ĐIỂM. Đây là bốn nhóm mà bạn cần phân loại các từ và biểu đồ sau đây cho biết những từ nào được liên kết với các nhóm này! Tìm lời giải từ các câu đố trước đây trên Kho lưu trữ câu trả lời của NYT Connections của chúng tôi.

VUI CHƠI CHƠI VUI VẺ
KID, KIM, Sườn, Trêu ghẹo

THỊT BÒ CẮT
CHUCK, FLANK, LOIN, ROUND

CÁC TỪ VIẾT TẮT
MIA, OMG, PIN, RAM

COCKTAIL TRỪ TÊN ĐỊA ĐIỂM
LIBRE, MAMA, MULE, SLING

Cách chơi kết nối NYT

Để chơi Kết nối, bạn sẽ cần tìm bốn từ có điểm chung. Sau đó, bạn sẽ nhấn/nhấp để chọn bốn từ đó và chọn “gửi” để xem suy đoán của bạn có đúng không. Bạn chỉ có thể mắc tối đa bốn sai lầm. Mỗi ngày, có bốn nhóm để khám phá, nhóm đầu tiên là dễ nhất và nhóm cuối cùng là khó nhất.

Trò chơi kết nối Nyt

Khi bạn đang cố gắng giải câu đố trong ngày, trước tiên bạn nên lướt qua tất cả các từ có sẵn và xem liệu hai hoặc ba từ nào khiến bạn thấy có điểm chung nào đó. Sau đó, bạn có thể quay lại và xem liệu bạn có thể tìm thấy từ thứ ba và thứ tư có điểm chung giống nhau không.

Trò chơi kết nối Nyt 2

Có một câu đố mỗi ngày và nó dường như được đặt lại vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương! Sau khi hoàn thành câu đố trong ngày, bạn có thể xem kết quả của mình và sẽ có đồng hồ đếm ngược đến thời điểm bạn có thể chơi câu đố tiếp theo.

Trò chơi kết nối Nyt 3

Chúng tôi hy vọng Hướng dẫn trả lời ngày 12 tháng 5 năm 2024 của NYT Connections đã giúp bạn giải được câu đố ngày hôm nay! Xem thêm phạm vi bảo hiểm của NYT Connections của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *