Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima bị xóa trên Steam ở một số quốc gia được chọn

Sau Thợ lặn địa ngục 2 sự cố liên kết tài khoản mà Sony đã khắc phục, Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima là cổng Steam mới nhất của công ty bị xóa khỏi một số quốc gia trên Steam. Theo lịch sử danh sách của SteamDB (bạn có thể xem tại đây), khoảng 180 quốc gia không còn có thể mua tựa game này nữa.

Điều kỳ lạ là Nhật Bản đã được thêm vào danh sách đó trước khi được niêm yết lại. Mặc dù Sony chưa xác nhận hoàn toàn lý do hủy niêm yết nhưng có thể là do Bóng ma Tsushimas chế độ co-op, Legends, yêu cầu liên kết tài khoản PSN cho phần chơi mạng của nó. Có lẽ công ty muốn tránh một cuộc tranh cãi khác liên quan đến vấn đề tương tự.

Một lần nữa, PSN không bắt buộc phải truy cập vào chiến dịch chơi đơn, được cho là cốt lõi của trải nghiệm. Chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết, nhưng đây là một cú sốc lớn đối với người chơi ở những quốc gia đó.

Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima ra mắt vào ngày 16 tháng 5 cho PC thông qua Steam và Epic Games Store. Kiểm tra các yêu cầu hệ thống ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *