Ác quỷ báo thù hàng ngày tập. 31-Vritra

Video Daily Demon mới nhất dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù đã đến, nhờ sự giúp đỡ của Atlus. Trọng tâm của Tập 31 của bộ truyện là Vritra.

Là một con quỷ của tộc Rồng, Vritra đã xuất hiện khá nhiều trong loạt phim Megami Tensei trong quá khứ và đặc biệt đáng chú ý khi trải qua một số thay đổi về thiết kế trong những năm qua: dựa trên asura trong thần thoại Hindu, vừa là một asura và một con rồng, anh ấy đã xuất hiện với tư cách là cả hai trong loạt phim. Trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, anh ấy đã mang hình dáng giống con người hơn. Megami Tensei Wiki có cái nhìn sâu sắc hơn về nguồn gốc của anh ấy:

Vritra the Enveloper vừa là Asura vừa là rồng. Anh ta là hiện thân của hạn hán và là kẻ thù chính của Indra. Vritra là một trong những asura, có lẽ là mạnh nhất trong số chúng. Tên của anh ấy có nghĩa là “Người phong bì”. Anh ta là một con rồng hoặc một con rắn được cho là to lớn đến mức cuộn tròn quanh những ngọn núi và đầu chạm tới bầu trời. Ngày xửa ngày xưa, anh ta đã đánh cắp và giữ toàn bộ nước trên thế giới cho riêng mình, nhưng cuối cùng anh ta đã bị Indra đánh bại. Các phiên bản sau của huyền thoại kể rằng anh ta là một người tôn thờ Vishnu đầy yêu thương, người cuối cùng đã trở thành ác quỷ và từ bỏ nghĩa vụ của mình như một người tốt để trở thành một kẻ ác độc khủng khiếp và là thủ lĩnh của các asura quỷ dữ và chiến đấu với các daevas, trong khi ở những phiên bản khác, anh ta là một tạo vật của Tvastar được thực hiện để trả thù cho con trai ông đã bị Indra sát hại.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *