Trang web mới của Simogo hiện trực tuyến Xem xét các trò chơi tuyệt vời của nhà phát triển từ những ngày đầu cho đến bây giờ – TouchArcade

Simogo là một trong những nhà phát triển giỏi nhất không chỉ trên thiết bị di động mà còn nói chung trong nhiều năm qua. Mỗi trò chơi là một sự bùng nổ sáng tạo và những hit mới nhất của nhà phát triển là Switch và Steam vào tuần tới Lorelei và đôi mắt laze. Đọc suy nghĩ của tôi về giờ mở cửa ở đây. Trước sự ra mắt đó, Simogo đã ra mắt phiên bản mới của trang web để lập danh mục sự nghiệp của mình trên tất cả các trò chơi. Trang web mới cũng là một cách để nhóm bảo tồn lịch sử của mình và ít phụ thuộc hơn vào mạng xã hội. Tôi thích vẻ ngoài của nó và tôi khuyên bạn nên xem thử để biết có bao nhiêu trò chơi tuyệt vời đã ra mắt từ studio. Ngay từ những ngày đầu của Đánh bại tên cướp lén lút ($2,99), Con đường gập ghềnh ($2,99) và Vòng quay Kosmo ($2,99) cho bộ trò chơi di động Simogo yêu thích của tôi trong SPL-T ($2,99), Thiết bị 6 ($3,99), Giấc mơ của thủy thủ ($3,99) và Năm đi bộ ($3,99), cho đến cả những bản phát hành mới hơn như Trái tim hoang dã Sayonara và tuần tới Lorelei và đôi mắt laze được bao phủ bởi các liên kết đến tin tức, thông tin trò chơi, v.v.

Bạn có thể thắc mắc tại sao việc cập nhật trang web của nhà phát triển lại đáng đưa tin, nhưng xét tầm quan trọng của Simogo đối với trò chơi trên iOS và mức độ chúng ta yêu thích trò chơi của họ, thật đáng để tôn vinh bất kỳ cách nào để khiến nhiều người biết đến những trò chơi xuất sắc hơn. Với việc Annapurna Interactive xuất bản Lorelei and the Laser Eyes, tôi hy vọng cuối cùng nó cũng sẽ xuất hiện trên thiết bị di động. Cho đến lúc đó, hãy chờ bài đánh giá của tôi về trò chơi vào tuần tới. Nếu bạn chưa kiểm tra Trái tim hoang dã Sayonara Tuy nhiên, nó có sẵn ở đây trên Apple Arcade cũng như trên nền tảng PC và console. Nếu bạn đã từng chơi trò chơi của Simogo trước đây, tôi muốn biết bạn thích trò chơi nào nhất. Tôi nghĩ tất cả chúng đều đáng chơi và tôi hy vọng thư viện vẫn có thể truy cập được trong nhiều năm tới. Bạn có mong chờ được chơi không Lorelei và đôi mắt laze tuần tới trên Switch hay Steam Deck?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *