Tìm phong bì ở đâu

Giống như Escape From Tarkov, Arena Breakout: Infinite có các nhiệm vụ yêu cầu bạn thu thập các vật phẩm cụ thể từ nhiều điểm khác nhau trên bản đồ và trích xuất thành công chúng.

Một trong những nhiệm vụ đầu tiên bạn gặp trong Arena Breakout là Gói cá nhân. Một trong những người liên hệ của bạn, Evita, cần bạn thu thập một phong bì đặc biệt từ Hồ Nhân tạo trên bản đồ Trang trại. Rất may, bạn nhận được một điểm đánh dấu nhiệm vụ trên bản đồ cho cái này, nhưng vẫn khó tìm ra nơi giấu chiếc phong bì.

Vị trí phong bì vô hạn của Arena Breakout

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để bắt đầu nhiệm vụ này, hãy tải vào bản đồ Trang trại. Điểm đến của bạn là Hồ nhân tạo, một POI nằm ở góc tây bắc của bản đồ. Đôi khi bạn sẽ sinh sản ngay bên cạnh Hồ Nhân tạo, nhưng bạn có thể gặp xui xẻo và cuối cùng phải bắt đầu cuộc đột kích ở rìa phía đông của Trang trại. Tuy nhiên, đây là một bản đồ nhỏ nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để đến đó.

Khi đến Hồ Nhân tạo, hãy tìm một chiếc thuyền dạt vào bờ cạnh một bến tàu nhỏ. Chiếc phong bì được giấu dưới gầm ghế trên thuyền. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy nó và khiến nó sống sót trở lại để hoàn thành nhiệm vụ.

Cách giao phong bì

Nhiệm vụ gói cá nhân vô hạn Arena Breakout
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi đã trích xuất thành công phong bì, bạn vẫn cần giao nó cho Evita để hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ cần điều hướng đến menu Nhiệm vụ và tìm Gói cá nhân. Nếu bạn có phong bì trong kho lưu trữ thì nút Giao hàng sẽ phát sáng màu cam. Nhấp vào nó và bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Phần thưởng là bạn sẽ nhận được 2.000 EXP và 7.500 Koen. Bạn đã có rất nhiều thứ đó nếu bạn đang chơi phiên bản beta kín, nhưng thêm một vài đô la cũng không hại gì.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *