Tất cả các địa điểm của Birds Nest ở Little Kitty, Big City

Việc tìm thấy tất cả các tổ chim trong Little Kitty, Big City sẽ mở khóa thành tích Sticky Business. Có 10 cái để tìm trên bản đồ và chúng thực sự được giấu rất kỹ.

Cách tìm tổ chim

Như với tất cả các thử thách trong Little Kitty, Big City, bạn sẽ cần phải nhảy, chạy và leo trèo quanh thành phố. Tôi khuyên bạn nên ăn một vài con cá trước khi bắt đầu tăng cường sức chịu đựng.

Tổ số 1

Tổ chim đầu tiên ở Little Kitty, Big City, có thể được tìm thấy ngay phía sau khu vực xây dựng. Bạn sẽ cần phải đi đến tòa nhà ở phía sau và lên cầu thang. Tại đây, bạn phải nhảy qua các máy điều hòa không khí dọc theo bên hông của tòa nhà và bạn sẽ tìm thấy nó ở cái cuối cùng.

hình ảnh: Kênh hướng dẫn trò chơi trên YouTube

Tổ số 2

Tổ Chim thứ hai có thể được tìm thấy bằng cách đi vào khu vườn phía sau gần khu vực được đánh dấu trên bản đồ. Bạn sẽ phải chen lấn dưới hàng rào. Từ đây, leo lên bên hông tòa nhà và lên mái nhà. Tổ này nằm ngay sau tấm biển trên mái tôn.

Chim Tiếp theo 2 Little Kitty Thành phố lớn
Hình ảnh: Kênh hướng dẫn trò chơi trên YouTube

Tổ số 3

Đi vào khu vườn phía sau con gấu mèo có lỗ cống và lên phía bên của Nhà kính. Từ đây, bạn có thể nhảy qua cành cây sẽ giữ tổ chim tiếp theo ở Little Kitty, Big City.

Tổ Chim 3 Little Kitty Thành Phố Lớn

Tổ số 4

Bắt đầu từ vị trí được đánh dấu trên bản đồ, leo lên tòa nhà bằng chiếc ô tô màu trắng, tìm kiếm các điểm nhảy bằng vải màu hồng đánh dấu. Bạn sẽ thấy cái tổ này nằm trên một bức tường nhô ra màu xám.

Tổ Chim 4 Little Kitty Thành Phố Lớn

Tổ số 5

Con đường này sẽ phải leo núi một chút, nhưng lộ trình thực sự rất đơn giản. Bắt đầu từ điểm trên bản đồ, hãy tìm chiếc xe tải phẳng có thùng bên trong. Hãy đến đây, đi lên các hộp, đi lên các đường ống và gờ xung quanh tòa nhà ở bên phải bạn. Khi đi vòng quanh, bạn sẽ phải tránh hai nhóm quạt. Kiên nhẫn là chìa khóa.

Tổ Chim 5 Chú Mèo Nhỏ Thành Phố Lớn
Hình ảnh: Hướng dẫn 100% của YouTube

Leo lên xung quanh, giữ tòa nhà ở bên trái của bạn và leo lên dây leo ở chiếc quạt thứ ba. Rẽ trái và đi theo tòa nhà xung quanh. Bạn sẽ có thể đi theo một con đường tuyến tính, cuối cùng tiến lên một mái nhà có bố trí sân gôn mini. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tổ thứ năm ở Little Kitty, Big City, ngay phía xa khu vực, dưới biển hiệu.

Tổ số 6

Đây là một điều dễ dàng. Đi đến khu vực được đánh dấu và tìm bảng quảng cáo trống phía trên chiếc ô tô màu đỏ. Những gì bạn đang tìm kiếm nằm đằng sau bảng quảng cáo trống này.

Tổ Chim 6 Chú Mèo Nhỏ Thành Phố Lớn

Tổ số 7

Đi dưới hàng rào ngay cạnh khu vực trên bản đồ. Trong khu vườn này, bạn cần phải trèo lên dây leo trên tòa nhà bên phải. Từ đây, nhảy lên đường ống chạy dọc theo bức tường. Giữ bức tường bên phải của bạn, đi vòng quanh tòa nhà. Khi bạn đến được máy thông gió ở cuối đường ống, hãy leo lên và đứng thẳng lên, giữ tòa nhà ở bên trái bạn. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy Tổ chim tiếp theo ở Little Kitty, Big City.

Tổ Chim 7 Little Kitty Thành Phố Lớn

Tổ số 8

Từ điểm được đánh dấu trên bản đồ, hãy tìm những thùng nhựa xếp chồng lên nhau và con chó đang ăn. Nhảy lên các thùng, bắt đầu từ con chó và giữ bức tường ở bên phải, đi vòng quanh tòa nhà để tìm vị trí tiếp theo.

Tổ Chim 8 Chú Mèo Nhỏ Thành Phố Lớn

Tổ số 9

Cách này đòi hỏi rất nhiều sức chịu đựng, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã ăn hết cá trước khi thử. Từ điểm được đánh dấu trên bản đồ, hãy leo lên những dây leo leo lên tòa nhà cao màu hồng. Điều này sẽ đòi hỏi rất nhiều sức chịu đựng.

Tổ Chim 9 Little Kitty Thành Phố Lớn
Hình ảnh: Hướng dẫn 100% của YouTube

Lên đỉnh và rẽ phải. Từ đây, chạy đến cuối tòa nhà và nhảy qua tòa nhà bên phải. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Tổ chim tiếp theo ở Little Kitty, Big City.

Tổ số 10

Tổ cuối cùng cũng sẽ cần rất nhiều sức chịu đựng. Từ nơi bạn gặp con quạ mang lại cho bạn con cá đầu tiên, hãy trèo qua hàng rào rồi trèo lên cây thường xuân bên phải cho đến khi bạn đến điểm thông gió. Từ đây, băng qua tòa nhà đối diện bằng dây cáp.

Tổ Chim 10 Chú Mèo Nhỏ Thành Phố Lớn
Hình ảnh: Hướng dẫn 100% của YouTube

Đi tiếp tòa nhà ở bên trái và đi vòng quanh cho đến khi bạn nhìn thấy nhiều cây thường xuân hơn để leo lên. Đi lên đó rồi lách qua hàng rào nhỏ dẫn bạn vào nhà ai đó. Từ đây, tìm nhà bếp và trèo qua cửa sổ. Rẽ phải và bạn sẽ thấy Tổ chim cuối cùng ở Little Kitty, Big City.

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm