Tất cả các địa điểm câu cá ở Little Kitty, Big City

Nếu bạn đang săn lùng thành tích trong Little Kitty, Big City, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm tất cả các địa điểm có cá. Bằng cách lấy cả 4, bạn sẽ đạt được thành tích tuyệt vời. Đây là nơi để tìm thấy tất cả.

Tìm cá ở Little Kitty, Big City

Hầu hết những thứ này đều đủ dễ tìm thấy khi bạn biết ở đâu, nhưng bạn sẽ phải mất một chút tiến bộ trong trò chơi trước khi có thể lấy được chúng. Tôi sẽ cho bạn biết thông số và vị trí.

Cá số 1

Con cá đầu tiên thực sự là chìa khóa cho những con còn lại. Khi trả lại bốn con cá sáng bóng cho con quạ trên đầu xe đạp, bạn sẽ nhận được con cá đầu tiên trong số bốn con cá ở Little Kitty, Big City. Điều này thực sự sẽ mang lại cho bạn sức chịu đựng cần thiết để leo lên và tóm lấy phần còn lại của con cá. Bạn có thể tìm ra nơi để lấy tất cả những thứ sáng bóng với hướng dẫn hữu ích của chúng tôi.

Cá số 2

Con cá tiếp theo bạn cần lấy là ở siêu thị. Hãy đi qua những cánh cửa đó và đến phía sau cửa hàng càng nhanh càng tốt. Ở đây bạn sẽ thấy một tủ đông nằm ở giữa bức tường phía sau. Nhảy lên đó và bạn sẽ được nhắc ăn con cá tiếp theo ở Little Kitty, Big City. Hãy làm điều này trước khi chủ cửa hàng đuổi bạn ra ngoài vì bạn không thể lấy con cá này ra ngoài.

Cá số 3

Con cá thứ ba này ở Little Kitty, Big City, phải mất một chút công sức mới có thể bắt được và bạn sẽ cần phải có ít nhất hai thanh sức chịu đựng. Đi đến địa điểm được đánh dấu trên bản đồ và đối mặt với máy bán hàng tự động. Trèo lên những cái này và đi lên mái nhà cao nhất. Tại đây, bạn sẽ thấy một bó dây cáp để vượt qua, nó sẽ đưa bạn vào khu vườn của một quý cô.

Hình ảnh: YouTube ConCon

Trong vườn, cô đang bận rộn tưới cây. Vì vậy, hãy nhảy qua khu vực cổng bên phải cô ấy và tắt vòi. Điều này sẽ khiến cô ấy mở cổng và bật vòi trở lại. Tận dụng thời điểm này để chạy qua cổng và qua cửa sổ phía sau nơi cô ấy đang tưới cây. Con cá thứ ba trong Little Kitty, Big City, đang nằm trong chảo rán, sẵn sàng cho bạn ăn.

Cá số 4

Tất cả các địa điểm bán cá ở Little Kitty, Big City
Hình ảnh: YouTube ConCon

Đi đến khu vực được đánh dấu trên bản đồ và tìm một người đàn ông đang câu cá. Anh ấy sẽ đứng gần một chiếc xe đạp. Nếu anh ta đã bắt được một con cá, bạn có thể đập chiếc xe đạp và nó sẽ rơi ra khỏi thúng của anh ta. Nếu không, bạn sẽ phải đợi anh ta bắt được một con trước khi hạ gục nó và ăn, hoàn thành thành tích cuối cùng ở Little Kitty, Big City.

Bây giờ bạn có tất cả cá. Bạn cũng có thể ra ngoài và bắt đầu trông sành điệu hơn một chút với chiếc mũ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *