Tất cả 42 địa điểm đội mũ ở Little Kitty, Big City — Hướng dẫn về thành tích của Capped Crusader

Điều gì có thể tốt hơn một con mèo? Một con mèo đội chiếc mũ nhỏ đáng yêu! Hướng dẫn này nêu chi tiết vị trí chính xác của tất cả 42 chiếc mũ ở Little Kitty, Big City. Thu thập tất cả để kiếm được Thập tự chinh đội mũ thành tích.

Tất cả các địa điểm đội mũ Capps Crusader ở Little Kitty, Big City

Ở Little Kitty, Thành phố lớn, hầu hết các mũ đều được thưởng khi thu thập viên nang gachapon ẩn trong suốt trò chơi, mặc dù một số ít được chọn có thể kiếm được thông qua các nhiệm vụ. Sử dụng ảnh chụp màn hình và mô tả bên dưới để tìm (các) chiếc mũ bạn đang tìm kiếm.

Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm mũ, hãy đảm bảo bạn sở hữu Bản đồ bằng cách nói chuyện với Vịt ở đền thờ. Mỗi phần bên dưới đều có ảnh chụp màn hình về vị trí của chiếc mũ trên bản đồ mà bạn có thể sử dụng để tìm nó trong trò chơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

GHI CHÚ: Hướng dẫn này đang được hoàn thiện và đang được cập nhật theo thời gian thực khi Kitty của chúng tôi lang thang trong thành phố và khám phá thêm nhiều chiếc mũ. Kiểm tra lại thường xuyên để biết thêm địa điểm!

Mũ táo số 1

  • Bản đồ Apple Hat Little Kitty Thành phố lớn

Đi tiếp từ nơi lần đầu tiên bạn nói chuyện với Crow về việc đổi Shinies lấy Fish. Các Mũ táo đang ở trên mặt đất trong một bãi đậu xe nhỏ cạnh một chiếc ô tô màu trắng.

#3 – Mũ chuối

  • Vị trí Mũ chuối Little Kitty Thành phố lớn
  • Bản đồ Mũ chuối Little Kitty Thành phố lớn

Vào cửa hàng tạp hóa và bước vào căn phòng mở. Điều này dẫn đến một con hẻm nơi Mũ chuối được tìm thấy. Chú mèo con cũng sẽ sợ hãi trước một loại trái cây màu xanh lá cây nào đó.

#7 – Mũ xương rồng

  • Mũ xương rồng Vị trí Little Kitty Thành phố lớn
  • Bản đồ mũ vịt Little Kitty Thành phố lớn

Các Mũ xương rồng nằm trong một khu vực ẩn bên cạnh Đền thờ. Cẩn thận trèo lên tre và nhảy xuống, hoặc đi vòng quanh ngôi đền và đi vào qua khoảng trống phía sau bức tượng robot.

#8 – Mũ ngô

  • Vị trí Corn Hood Little Kitty Thành phố lớn
  • Bản đồ Corn Hood Little Kitty Thành phố lớn

Tại công trường xây dựng trực tiếp, hãy sử dụng khoảng trống để đi vào một con hẻm nhỏ có dây leo và xương. Nhấc xương ra sau công trường phía bên phải, sau đó đặt vào bát dành cho chó để đánh lạc hướng chó. Các Mũ ngô đang đợi bạn ở cuối con phố đằng sau chú chó đang nhai nhai.

#13 – Mũ Vịt

Bản đồ mũ vịt Little Kitty Thành phố lớn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Mũ Vịt là phần thưởng cho việc trả lại tất cả những đứa con của Vịt trong Đoàn tụ gia đình nhiệm vụ. Nếu bạn chưa bắt đầu, Vịt sẽ được tìm thấy ở đền thờ.

#18 – Mũ cứng

  • Vị trí mũ cứng Little Kitty Thành phố lớn
  • Bản đồ Mũ cứng Little Kitty Thành phố lớn

Tại khu vực xây dựng trực tiếp, đi xuống con hẻm bên phải và đi lên cầu thang gần con chó. Nhảy lên giàn giáo để tìm Mũ cứng. An toàn là trên hết!

#24 – Mũ Onigiri

  • Mũ Onigiri Vị trí Little Kitty Thành phố lớn
  • Bản đồ mũ Onigiri Little Kitty Thành phố lớn

Ở phía bên phải của siêu thị, hãy sử dụng các thùng để leo lên cho đến khi bạn tìm thấy một cửa sổ đang mở. Vào cửa sổ để tìm Mũ Onigiri trên sàn phòng tắm. Rất hợp vệ sinh.

#39 – Mũ Rùa

  • Vị trí Mũ Rùa Little Kitty Thành phố lớn
  • Bản đồ mũ rùa Little Kitty Thành phố lớn

Đi đến công viên phía sau Đền thờ và sử dụng đầu cầu trượt để leo lên mái chùa. Từ mái nhà, nhảy qua hàng rào xanh và đi theo nó cho đến khi bạn nhìn thấy một khoảng trống. Nhảy xuống để tìm Mũ Rùa trên mặt đất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *