Sự kiện đột kích Primarina Tera 7 sao: Những pha phản đòn hay nhất, được giải thích

Hướng dẫn Primarina 7 sao của Pokemon Scarlet và Violet

Sự kiện Primarina Tera Raid Battle 7 sao dành cho Pokemon Scarlet và Violet hiện đang diễn ra và chúng tôi đã biên soạn một hướng dẫn giải thích các quầy tốt nhất mà bạn có thể mang theo để hạ gục nó và nhận phần thưởng cho chính mình.

Sự kiện Primarina 7 Sao mới kéo dài đến ngày 12 tháng 5 và quay trở lại từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 5. Loại Tera của Primarina là Tiên, và nó biết Sparkling Aria, Moonblast, Psychic và Sing. Nó cũng biết Encore và Surf là ​​động thái phụ. Pokemon này không thực sự tăng chỉ số cho trận chiến này, nhưng nó có một số trạng thái khá khó chịu mà chúng tôi đã chuẩn bị. Đây là một trong những Trận chiến đột kích Tera 7 sao dễ dàng hơn, nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng tốt nhất có thể.

Hướng dẫn Primarina 7 sao

Hướng dẫn Primarina 7 sao

Nếu bạn tình cờ có nó, Tera Steel Zacian cầm một Thanh kiếm rỉ sét để sử dụng hình dạng Vương miện của nó có tác dụng rất tốt khi chống lại Primarina 7 Sao – đặc biệt nếu nhiều người trong nhóm của bạn sở hữu nó. Tất cả những gì bạn thực sự cần là Swords Dance và Iron Head, những thứ sau sẽ trở thành Behemoth Blade khi được sử dụng trong trận chiến. Nếu một trong những đối tác của bạn không có Zacian, bạn có thể sử dụng bộ Tera Steel Bronzong hỗ trợ với Màn hình ánh sáng và vật phẩm cầm trên đất sét nhẹ, cùng với Bàn tay trợ giúp, Pháo chớp và sau đó là Bảo vệ để bảo vệ khỏi Sing của Primarina 7 sao. Khi sử dụng Bronzong, bạn sẽ muốn thiết lập Màn hình ánh sáng khi bắt đầu trận chiến và sau đó thiết lập lại nếu cuối cùng nó hết tác dụng. Sau đó, bạn có thể sử dụng Safeguard và spam Flash Cannon để gây hư hỏng chip. Zacian cần sự hỗ trợ của Bàn tay trợ giúp vì Behemoth Blade của nó chỉ có tối đa 8 PP.

Một chiến lược tiềm năng khác dành cho 7 Star Primarina liên quan đến Tera Steel Gholdengo với Âm mưu khó chịu và Make It Rain hoặc Flash Cannon (và Màn hình ánh sáng, nếu bạn muốn). Bạn sẽ muốn đưa cho nó một vật phẩm Shell Bell để nó phục hồi sức khỏe mỗi khi thực hiện một đòn tấn công. Sử dụng Nasty Plot ba lần liên tiếp khi bắt đầu trận chiến, sau đó bắt đầu tấn công bằng Make It Rain hoặc Flash Cannon. Nếu bạn bị KO, hãy nâng Sp. Tấn công bằng Âm mưu khó chịu và tiếp tục. Chúng tôi cũng khuyên dùng 252 EV ở HP và Sp. Tấn công, hoặc trong Sp. Phòng thủ thay vì Sp. Hãy tấn công nếu bạn đang gặp khó khăn. Tera Poison hay Steel Clodsire với Water Hấp thụ là một người đồng đội tuyệt vời – ngoài việc đầu tư toàn bộ HP và Sp. Phòng thủ, bạn có thể cho nó một Áo khoác tấn công để khiến nó thực sự khó bị hạ gục. Từ đó, bạn có thể chạy Acid Spray để hạ Sp. Phòng thủ để làm cho các bước di chuyển của Gholdengo mạnh hơn. Bạn cũng có thể chạy Mud-Slap để giảm độ chính xác của nó và sau đó chạy Sludge Wave để gây thêm một chút sát thương.

Bạn có thể vượt qua Primarina 7 sao bằng một đội Pokemon khác không? Nếu vậy, hãy chia sẻ chiến lược của bạn trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi có nhiều hướng dẫn khác dành cho Pokemon Scarlet và Violet và bạn có thể xem danh sách đầy đủ về chúng ngay đây.

Pokemon Scarlet và Violet hiện có sẵn cho Switch. Tìm trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *