Street Fighter 6 – Những bước di chuyển của Akuma được thể hiện trong Hướng dẫn về nhân vật mới

Capcom Máy bay chiến đấu đường phố 6 sẽ nhận được nhân vật DLC thứ tư trong tháng này với huyền thoại Akuma. Là một phần của Thẻ Nhân vật Năm 1, bậc thầy Satsui no Hado già hơn và xấu tính hơn, sử dụng những chiêu thức mới và quen thuộc để tiêu diệt kẻ thù. Đã có hướng dẫn nhân vật mới để phác thảo bộ chiêu thức của anh ấy – hãy xem bên dưới.

Nhiều chiêu thức của Akuma từ các mục trước, bao gồm Gou Hadouken, hiện có thể tích điện trên mặt đất và Ashura Senku để thu hẹp khoảng cách. Ngọn lửa Adamant là sản phẩm mới – một cú đấm có một không hai đầy kiêu hãnh giúp Akuma thăng tiến. Phiên bản hạng nặng của điều này đáng chú ý vì bạn an toàn không bị trả thù. Trong khi đó, phiên bản Overdrive được cho là mạnh hơn, dồn đối thủ của bạn vào chân tường và khiến họ có cơ hội thực hiện các đòn combo tiếp theo.

Demon Raid là một chiêu thức mới khác và thấy Akuma nhảy lên không trung trước khi thực hiện các đòn tấn công khác. Anh ta sẽ thực hiện Demon Low Slash mà không có bất kỳ kết quả nào khác, nhưng có một số khả năng. Nhấn Punch để thực hiện đòn tấn công trên cao có tên Demon Guillotine hoặc sử dụng phiên bản Overdrive để hạ cánh ngay trước mặt đối thủ của bạn, bất kể khoảng cách.

Akuma gia nhập đội hình vào ngày 22 tháng 5 – hãy truy cập vào đây để xem chủ đề chính của anh ấy và theo dõi để biết thêm chi tiết. Street Fighter 6 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi cho trò chơi cơ bản. Mặc dù Akuma là nhân vật cuối cùng của Năm 1, Capcom đã xác nhận DLC Năm 2 đang được thực hiện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *