Shadow of the Erdtree đã sẵn sàng mang đến trải nghiệm DLC lớn nhất từ ​​trước đến nay của phần mềm

FromSoftware đã xứng đáng giành được vị trí là một trong những nhà phát triển có ảnh hưởng nhất trong trò chơi hiện đại và vị thế huyền thoại đó phần lớn có được là nhờ nhà phát triển không chỉ khai sinh ra thể loại Souls mà còn khiến nó trở nên cực kỳ phổ biến đối với người hâm mộ. Mục mới nhất trong loạt bài Nhẫn già là biểu tượng cho những sức mạnh đó và hàng trăm nghìn người hâm mộ đã trải qua những cuộc phiêu lưu hoành tráng xuyên qua thế giới huyền bí của The Lands Between. Ngay từ sự tự do vạch ra con đường của riêng bạn trên thế giới rộng lớn này cho đến những phần thưởng hấp dẫn cho việc khám phá và tính linh hoạt vô song, Nhẫn già không thiếu lý do để ngưỡng mộ thế giới được thiết kế đẹp mắt và mạng lưới hệ thống phức tạp của nó.

Với sự thành công vang dội của việc phát hành, không có gì ngạc nhiên khi nhà phát triển đã có kế hoạch giới thiệu nội dung sau khi ra mắt cho trò chơi cơ bản. Điều rất được mong đợi Cái bóng của Erdtree đang lờ mờ phía chân trời và không thể phủ nhận chúng tôi rất vui mừng khi thấy những gì trong bản phát hành đầy đủ. Nhưng câu hỏi lớn hơn ở đây là liệu nhà phát triển có thể ghi lại khoảnh khắc chớp nhoáng đó một lần nữa hay nó sẽ trở thành một món tráng miệng chán ngắt cho một bữa ăn tuyệt vời?

Nhẫn già không thiếu những điểm đáng khen, nhưng điểm bán hàng lớn nhất của trò chơi chắc chắn là việc chuyển sang cấu trúc thế giới mở. The Lands Between là một sân chơi rộng lớn chứa đựng nhiều khả năng và thế giới có rất nhiều quần thể sinh vật đa dạng đang chờ đợi bạn khám phá. Có những lâu đài cao chót vót, những khu rừng tươi tốt, những đỉnh núi phủ tuyết và tất nhiên là những đầm lầy độc hại yêu thích của Miyazaki. Sự đa dạng về mặt địa lý thực sự đáng ngạc nhiên, và quy mô tuyệt đối của thế giới nơi sinh sống ở đó cũng vậy.

Từ những gì chúng ta biết về Cái bóng của Erdtree, FromSoftware dường như nắm bắt rất tốt những gì người hâm mộ mong muốn từ trải nghiệm như vậy. Vùng đất bóng tối được quảng cáo là có cùng kích thước nếu không muốn nói là lớn hơn Limgrave trong trò chơi đầu tiên, và Miyazaki đã xác nhận rằng vương quốc tương đối nhỏ hơn này cũng sẽ có nhiều loại khu vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở các đầm lầy độc hại mà chúng ta đã biết. đều có chung mối quan hệ yêu-ghét với.

Một trong những điều thú vị hơn về Cái bóng của Erdtree là thiết kế bản đồ. Nhẫn già không thiếu những điểm tham quan thú vị để xem và những bí mật để khám phá, nhưng vẫn còn những khoảng không gian trống rộng lớn đi kèm với những điều đó. Miyazaki đã tuyên bố rằng Vùng đất bóng tối sẽ có thiết kế thế giới phong phú hơn rõ rệt và sự chuyển đổi liền mạch hơn giữa các ngục tối chính và các khu vực xung quanh. Với phạm vi tương đối nhỏ hơn của bản đồ, FromSoftware có thể tập trung nhiều hơn vào việc đưa ra các quyết định thiết thực và tạo ra một không gian có mục đích hơn với The Land of the Shadow – và đó là một trong những điểm hấp dẫn nhất về trải nghiệm.

Sau đó là những ông chủ, những người luôn là ngôi sao trong các tác phẩm của FromSoftware. ông già Nhẫn có hàng tá tên trùm với các chiêu thức khác nhau và nhiều trận chiến trong số này chắc chắn sẽ trở thành một trong những trận hay nhất trong tất cả các trò chơi. Cái bóng của Erdtree sẽ cung cấp hơn 10 tên trùm mới để chiến đấu, nhiều hơn những gì chúng ta đã thấy trong các bản mở rộng trước đó như Những thợ săn già của BloodborneThành phố bị bao vây của Dark Souls 3.

Những tên trùm trong trailer trông cực kỳ hung dữ, từ gã khổng lồ phun lửa đến quái thú đầu sư tử và người lính rắn song sinh, và Miyazaki đã tuyên bố rằng những trận chiến này sẽ là một trong những trận chiến khó khăn nhất trong toàn bộ trò chơi. Mặc dù điều đó nghe có vẻ hấp dẫn ở mức độ bề ngoài, nhưng một số trong đó Nhẫn Người Già Những trận đấu trùm khó khăn nhất có thể trở nên hơi bất công với những thứ như MaleniaMohg gây ra một lượng sát thương cực lớn với mỗi đòn đánh khiến người chơi phải dựa vào một loại chiến lược cụ thể để đánh bại chúng.

Chúng tôi hy vọng rằng các ông chủ của Shadow of the Erdtree không nên cố gắng lặp lại các bước tương tự với thiết kế của ông chủ mà thay vào đó hãy cố gắng tạo ra thứ gì đó vừa cứng rắn vừa công bằng. Những ông chủ như đứa trẻ mồ côi của Kos từ Truyền máu và Hiệp sĩ nô lệ Gael xuất hiện trong tâm trí, và chúng tôi hy vọng rằng Cái bóng của Erdtrees những con trùm có thể sẽ có cùng thành tích với những kẻ thù này, điều này sẽ khiến những con trùm này trở nên thú vị hơn rất nhiều khi chiến đấu. Nhưng để phản bác quan điểm đó, Miyazaki đã so sánh các con trùm ở đây với Malenia trong trò chơi cơ bản – vì vậy chúng tôi thực sự không thể nói chắc chắn.

Sau đó, có những vũ khí mới bao gồm những thanh kiếm cong trông giống như một lựa chọn tuyệt vời để kiểm soát đám đông, các phép thuật sẽ tác động đến nhiều kẻ thù trong bán kính rộng lớn và thậm chí cả các phong cách chiến đấu mới như võ thuật có thể thấy trong trailer . Hơn nữa, đoạn giới thiệu cũng giới thiệu một chiếc khiên với các cạnh sắc nhọn có thể phục vụ cả mục đích tấn công và phòng thủ, đồng thời bản mở rộng sẽ giới thiệu boomerang và nỏ tự động cho các cuộc giao tranh tầm xa. Tất nhiên, không thiếu các lựa chọn để thể hiện bản thân với bộ vũ khí và áo giáp của trò chơi cơ bản – nhưng các sản phẩm mới của Shadow of the Erdtree rõ ràng cũng sẽ bổ sung thêm rất nhiều loại mới vào danh sách.

chiếc nhẫn elden bóng của erdtree

Một thủ thuật khác giúp Cái bóng của Erdtrees ưu ái là sự tiện lợi mà nó mang lại cho việc tham gia. Bạn có thể tham gia DLC bất kể cấp độ nhân vật của bạn là bao nhiêu và cấp độ sức mạnh của bạn trong Vùng đất bóng tối được quyết định bởi một sức mạnh riêng biệt chỉ tồn tại ở thế giới đó. Điều đó có nghĩa là, việc vào khu vực này đòi hỏi phải đánh bại cả Starscourge Radahn và Mohg – vì vậy bạn sẽ phải ở cấp độ đủ cao để có thể kiểm tra các tiêu chí đầu vào của nó theo nghĩa thực tế. Nhưng một lần nữa, kết luận của câu chuyện chính không ảnh hưởng đến DLC và kết luận của DLC cũng không ảnh hưởng đến câu chuyện trung tâm – vì vậy điều đó cũng khiến nó dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Nói về độ dài thực tế của nội dung, hiện tại chúng tôi không có bất kỳ con số cụ thể nào. Nhưng nếu chúng ta cố gắng ghép nhiều khu vực, vũ khí và trùm khác nhau mà chúng ta biết – có vẻ như là một phỏng đoán hợp lý khi cho rằng Shadow of the Erdtree sẽ dài ít nhất 20 đến 30 giờ nếu không muốn nói là nhiều hơn thế. Vì vậy, theo giả định đó, Nhẫn Người Già DLC chắc chắn đang trên đường trở thành bản mở rộng FromSoftware lớn nhất cho đến nay. Tất nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán ban đầu và con số thực tế có thể khác biệt đáng kể – vì vậy, hãy coi trọng thông tin đó.

Có rất nhiều thứ cho nó Nhẫn Người Già mở rộng và dường như sắp có tất cả các dấu hiệu của một trải nghiệm tuyệt vời. Giữa điều này và hồ sơ theo dõi của nhà phát triển với các DLC tương tự, các dấu hiệu có vẻ tích cực cho nó Cái bóng của Erdtree. Như đã đề cập trước đó, có một số cạm bẫy mà nhà phát triển nên cố gắng tránh, bao gồm nhưng không giới hạn ở các trận đấu trùm. Nhưng nhìn chung, Cái bóng của Erdtree nghe có vẻ giống như một cái kết đầy tự tin cho câu chuyện sử thi về Sự tan vỡ của chiếc nhẫn già.

Lưu ý: Các quan điểm thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết thể hiện quan điểm cũng như không được coi là của GamingBolt với tư cách một tổ chức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *