Rogue Prince of Persia bị trì hoãn do sự nổi tiếng của Hades 2

Evil Empire, studio tạo ra trò chơi được nhiều người chờ đợi The Rogue Prince of Persia, đã thông báo về việc trì hoãn phát hành trò chơi. Ngày ra mắt Truy cập sớm ban đầu vào ngày 14 tháng 5 đã bị hoãn lại và ngày phát hành mới vào tháng 5 sẽ được công bố vào thứ Hai. Sự thay đổi này là do việc phát hành Early Access đột ngột của Hades 2, một trò chơi phổ biến khác thuộc thể loại roguelike đã thu hút sự chú ý.

Trong một tuyên bố gần đây về X (trước đây là Twitter), Evil Empire giải thích về sự chậm trễ trong trò chơi của họ. Họ đề cập rằng họ muốn cho phép mọi người thưởng thức một trò chơi phổ biến khác trước khi tung ra The Rogue Prince of Persia để tránh phải cạnh tranh với nó. Đó là một bước đi kinh doanh thông minh và rất hiếm khi có một nhà phát triển trung thực như vậy.

Đội ngũ đằng sau The Rogue Prince of Persia tự tin về trò chơi của họ nhưng họ đã quyết định trì hoãn việc ra mắt quyền truy cập sớm. Hãng phim cho biết họ biết những tác động và tin rằng việc trì hoãn ngắn hạn là quyết định tốt nhất. Sẽ tốt hơn nếu có một sân chơi mới, nơi mọi người đã chơi một trò chơi tương tự và muốn nhiều hơn là cạnh tranh trực tiếp với phần tiếp theo được đón nhận nồng nhiệt của một loạt phim nổi tiếng. Nó giống như việc đối đầu với Baldur’s Gate 3 với Starfield—có vẻ như đó không phải là một quyết định đúng đắn.

“Thấy mọi người và mẹ của họ đang chơi trò chơi đó (bao gồm cả đội của chúng tôi… và mẹ của họ), chúng tôi đã quyết định để mọi người vui vẻ với nó trước khi chúng tôi phát hành The Rogue Prince of Persia. Chúng tôi vẫn sẽ phát hành vào tháng 5 và sẽ quay lại với ngày chính xác vào thứ Hai. Mặc dù chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào The Rogue Prince of Persia, nhưng không phải ngày nào một trò chơi cùng thể loại với bạn, một trong những trò chơi sắp ra mắt được mong đợi nhất năm 2024, sẽ phát hành dưới dạng Truy cập sớm một tuần trước khi bạn dự định thực hiện giống nhau. Chúng tôi không đủ tự hào để bỏ qua những tác động của điều đó và chúng tôi thực sự tin rằng sự chậm trễ ngắn ngủi này là quyết định tốt nhất cho chúng tôi và hành trình Truy cập sớm của chúng tôi.”

Trích Tuyên bố chính thức của Đế quốc Ác ma

Sự chậm trễ có một khía cạnh tích cực. Evil Empire sẽ tận dụng thời gian bổ sung này để cải tiến trò chơi, phát triển bản cập nhật Ngày 1 toàn diện hơn và loại bỏ mọi vấn đề còn sót lại. Mục tiêu chính là mang lại trải nghiệm được cải thiện cho người chơi khi phát hành trò chơi. Hãng phim nhận thấy rằng thông báo này có thể làm thất vọng những ai đang háo hức chờ đợi trò chơi. Nhìn chung, đó là một việc làm thông minh và trung thực là chính sách tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *