Polar Patriots Warbond có xứng đáng trong Helldivers 2 không?

Có một số Warbond trong Helldivers 2, mỗi Warbond đều có đồ chơi độc đáo để chơi. Nhưng liệu cái mới có xứng đáng với Super Credits mà bạn khó kiếm được không? Hãy để tôi trả lời câu hỏi: Polar Patriots Warbond có xứng đáng trong Helldivers 2 không?

Bạn có nên mua Polar Patriots Warbond trong Helldivers 2 không?

Polar Patriots Warbond cung cấp nhiều loại vũ khí, mỹ phẩm và tên lửa đẩy sáng bóng. Nếu bạn yêu thích chủ đề băng giá của bộ áo giáp mới thì Polar Patriots có thể là Warbond dành cho bạn. Thật đáng buồn, Warbond có thể làm bạn thất vọng nếu bạn theo đuổi vũ khí mạnh mẽ.

Chúng ta hãy xem xét sản phẩm mỹ phẩm trước khi đi sâu vào súng. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng hầu hết áo giáp trong Helldivers 2 đều trông khá giống nhau. Quần thể Polar nổi bật hơn nhiều, và nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những quy chuẩn thông thường thì vẫn có rất nhiều điều thú vị để tận hưởng. Mặc dù những chiếc mũ bảo hiểm mới không phù hợp với sở thích của tôi nhưng chúng rất độc đáo và bạn sẽ nổi bật khi đội chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trên lưu ý rằng, không có biểu tượng cảm xúc nào, nhưng tôi yêu thích cả ba Tư thế Chiến thắng mới. Công cụ Mime, Gọi cho Helldivers và Phân phối phiếu bầu là tuyệt vời, miễn là bạn làm cho nó sống sót trở lại. Bạn có thể xem trước những thứ này và áo giáp mà không cần mua Warbond.

Ngoài ra còn có một bộ tăng cường độc đáo được gọi là Cú sốc động lực, giúp bảo vệ chống lại một số hiệu ứng làm chậm. Mục này là tuyệt vời cho nội dung cấp cao hơn khi đội của bạn đã trang bị đầy đủ những vật phẩm hỗ trợ tốt nhất.

Vũ khí của Polar Patriots có tốt trong Helldivers 2 không?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thật đáng buồn, Tôi không thể giới thiệu Polar Patriots cho riêng vũ khí. Ở trang đầu tiên, bạn có thể mua Máy đấu thầu AR-61, trông giống một cách đáng ngờ với khẩu súng trường Halo Battle Rifle mang tính biểu tượng. Đáng buồn thay, vũ khí này không mang lại điều gì mới mẻ và có cảm giác như một Súng trường tấn công không đáng kể.

Bạn có thể tiêu diệt đám rác rưởi khá dễ dàng bằng Tenderiser, nhưng bạn có thể nói điều tương tự với bất kỳ loại vũ khí nào khác trong danh mục.

Polar Patriots Warbond có xứng đáng trong Helldivers 2 không?
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặt khác, SMG-72 Pummeler khá tốt. Nếu bạn giống tôi và bị tổn thương bởi hiệu suất kém của các SMG khác, Pummeler có thể khôi phục niềm tin của bạn vào loại vũ khí này.

Tầm bắn và sát thương có vẻ khá chắc chắn đối với SMG và đó là súng bằng một tay, đó là một phần thưởng tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi chiến đấu ở cự ly gần, Pummeler là một lựa chọn hợp lý và được cho là một trong những khẩu SMG tốt nhất trong tro choi.

Polar Patriots Warbond có xứng đáng trong Helldivers 2 không?
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, chúng tôi có Máy lọc Plas-101. Tôi đã không thể kiểm tra vũ khí này nhiều như những vũ khí khác, nhưng trừ khi tôi thiếu thứ gì đó thì nó thật tệ. Tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của vũ khí với thời gian sạc đầy, và bạn có thể dễ dàng giết chết những người bạn thân của mình khi đến quá gần.

Tôi sẽ không phiền nếu Purifier xé nát kẻ thù như một sự đánh đổi, nhưng nó có vẻ yếu đến mức đáng ngạc nhiên. Thật không may, nếu bạn quan tâm đến gói Polar Patriots chỉ dành cho vũ khí thì đó là một sản phẩm khó bán.

Nếu bạn thực sự muốn tăng thêm gia vị cho kho vũ khí của mình, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Liềm LAS-16. Loại vũ khí dựa trên năng lượng này là một phần của Cut Edge Warbond và là một trong số ít vũ khí chính mà tôi cảm thấy thoải mái khi sử dụng ở nội dung cấp cao.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *