Pokémon TCG: Scarlet & Violet – Lễ hội hóa trang Chạng vạng | Những lá bài thú vị nhất mà chúng tôi đã rút được

Một lần nữa đã đến lúc bản mở rộng Trò chơi thẻ bài giao dịch Pokémon mới lên kệ. Tiếp nối loạt phim Scarlet & Violet là Twilight Masquerade, một bộ tập trung vào Teal Mask DLC của trò chơi điện tử Pokémon Scarlet và Violet. Do đó, người chơi có thể mong đợi các địa điểm, nhân vật và Pokémon từ Kitakami, khu vực giàu văn hóa dân gian từ phần đầu tiên của cốt truyện Hidden Treasure of Area Zero.

Do đó, các Pokémon mới như Bloodmoon Ursaluna, Fezandipiti, Okidogi, Munkidori và Sinistcha đều góp mặt trong Twilight Masquerade. Tuy nhiên, Pokémon mới phổ biến nhất mà tôi gặp trong quá trình mở một số gói tăng cường do The Pokémon Company gửi đến là Ogerpon; Tôi đã lấy được một số phiên bản khác nhau của Pokémon huyền thoại hệ cỏ từ The Teal Mask.

Trò chơi thẻ giao dịch Pokémon: Scarlet & Violet – Twilight Masquerade bổ sung thêm 226 thẻ bài, bao gồm 14 thẻ Pokémon cũ mới, hơn 30 thẻ Huấn luyện viên và hàng chục thẻ minh họa đặc biệt. Tôi sẽ luôn yêu thích Gen I nhất, vì vậy tôi rất vui khi thêm các thẻ mới có các thẻ được yêu thích như Alakazam, Zapdos, Ninetales và Eevee, nhưng các thẻ yêu thích tuyệt đối của tôi là các phiên bản minh họa đặc biệt của Applin, Sunflora và Infernape. Tôi cũng ngưỡng mộ tấm thẻ cũ của Hearthflame Mask Ogerpon mà tôi đã may mắn lấy được.

Bạn có thể xem các thẻ yêu thích của tôi mà tôi đã lấy từ gói tăng cường bên dưới.

Trò chơi thẻ giao dịch Pokémon: Scarlet & Violet – Twilight Masquerade sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 5. Để biết thêm thông tin về Trò chơi thẻ giao dịch Pokémon lâu đời, bao gồm các phòng trưng bày khác từ các bản mở rộng trước đây, hãy truy cập trung tâm Pokémon TCG của chúng tôi ở biểu ngữ bên dưới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *