Operation Guns hiện đã ra mắt, mang đến các nhân vật và vũ khí có chủ đề phản diện

DLC mới nhất dành cho ma cà rồng sống sótSúng hoạt động—hiện đã có trên tất cả các nền tảng. DLC mang theo một loạt nội dung mới, bao gồm hai màn chơi mới, nhân vật mới và một cuộc phiêu lưu mới. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt của DLC bên dưới.

Người chơi có thể khởi động Những người sống sót của ma cà rồng: Súng hoạt động bằng cách bắt đầu ở giai đoạn Neo Galuga mới. DLC cũng có một cuộc phiêu lưu mới với những gì được nhà phát triển poncle mô tả là “trải nghiệm chủ đề súng mạnh mẽ”. Cuộc phiêu lưu hầu như chỉ sử dụng các nhân vật mới của DLC, cũng như vũ khí từ nhượng quyền Contra.

Operation Guns ban đầu được công bố vào tháng 4 và có 11 nhân vật mới, 22 vũ khí mới và 13 bản nhạc mới, tất cả đều lấy cảm hứng từ loạt phim Contra.

Những người sống sót của ma cà rồng: Súng hoạt động khác xa với DLC hợp tác đầu tiên mà poncle đã thực hiện. Trước đây, studio đã phát hành một DLC có chủ đề Among Us, có tựa đề Cuộc họp khẩn cấp.

Gần đây hơn, ma cà rồng sống sót chứng kiến ​​sự ra mắt của bản cập nhật Phòng thí nghiệm, mang đến một nhân vật và giai đoạn thưởng mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *