Nơi tìm thấy tất cả tổ chim già ở Little Kitty Big City

Thành tựu kinh doanh hấp dẫn trong Little Kitty, Big City yêu cầu bạn tiêu diệt 10 tổ chim già, nhưng bạn có thể tìm thấy tất cả ở đâu? Phần lớn các tổ này được ẩn giấu và phải được khám phá thông qua các câu đố trên nền tảng, điều này khiến việc phát hiện ra chúng rất khó khăn.

Little Kitty Big City: Nơi tìm thấy tất cả tổ chim già

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tổ chim già 1 (6)

Bắt đầu ở gần nhà của bạn, nơi có con chó (đảm bảo cho chúng ăn xương để vượt qua con chó) và trèo lên trên các hộp phía trước nơi chúng đang ăn. Sau khi lên trên, đi vòng đến cửa sổ đang mở dẫn vào phòng tắm và bạn sẽ thấy tổ chim nằm gần cửa sổ.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 2
  • 2 Bản đồ

Tổ chim già 2 (2)

Đến gần siêu thị nhỏ có con mèo đen, đi bộ qua đường tới con hẻm nhỏ có vũng nước. Bạn sẽ thấy một cánh cổng mở, vì vậy hãy đi qua, sau đó đi tới cái lỗ hở trên hàng rào.

Trong khu vườn này, bạn sẽ muốn nhảy lên những chiếc thùng màu đỏ và xanh lá cây, sau đó lên những chiếc kệ đựng chậu trồng cây. Tiếp tục đi về phía trước cho đến khi bạn nhìn thấy máy điều hòa. Trèo lên trên nó rồi lên mái nhà để tìm tổ chim.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 8
  • 8 Bản đồ

Tổ chim già 3 (8)

Bắt đầu trên con đường cạnh Tanuki và tìm vũng nước phía trước một số dây leo trên một tòa nhà. Nhảy lên chậu trồng cây bên dưới dây leo để tránh nước, sau đó leo lên những dây leo này cho đến tận đỉnh. Bạn sẽ cần bốn sức chịu đựng để đến được đây, vì vậy hãy đảm bảo tìm được những con cá đó.

Sau khi lên đến đỉnh, hãy chạy lên cầu thang và băng qua tấm ván. Sau đó trèo lên kệ có cây ở rìa mái nhà và bạn sẽ nhìn thấy mái nhà lân cận. Bạn cũng nên phát hiện một tổ chim cũ nằm trên lỗ thông hơi của mái nhà liền kề, vì vậy hãy nhảy qua và đập nó đi.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 1
  • 1 Bản đồ

Tổ chim già 4 (1)

Gần Tanuki còn có một công trường xây dựng, đằng sau là chú chó đang canh giữ con đường phía trước. Cho chó ăn một cục xương rồi leo lên cầu thang. Nhảy lên những lỗ thông hơi màu trắng ở bên ngoài tòa nhà này và cuối cùng là tổ chim già.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 7
  • 7 Bản đồ

Tổ chim già 5 (7)

Bên con mèo màu cam là một bộ dây leo leo lên một tòa nhà màu be. Đi lên những dây leo này cho đến khi bạn đến được hai chiếc điều hòa không khí ở trên cùng bên trái. Đối diện bạn là một tòa nhà có sân hiên màu nâu, vì vậy hãy nhảy tới đó.

Tiếp tục đi dọc theo lan can đến tòa nhà thứ ba có mái hiên bằng đá. Cuối cùng là một tổ chim, vì vậy hãy nhảy sang tòa nhà tiếp theo và đánh vào tổ.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 3
  • 3 Bản đồ

Tổ chim già 6 (3)

Vào cổng Tanuki lần đầu tiên và bạn sẽ đến một khu vườn có Shiba. Trong vườn, bạn sẽ tìm thấy một số dây leo bên ngoài nhà kính, vì vậy hãy leo lên mái nhà. Sau đó, bạn sẽ thấy một cành cây bên cạnh có một tổ chim treo trên đó. Chỉ cần nhảy lên cành là tổ sẽ vỡ.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 10
  • 10 Bản đồ

Tổ chim già 7 (10)

Bắt đầu tại đền thờ Vịt và bạn sẽ thấy ở bên trái lối vào một chiếc xe tải lớn màu xanh lam với nhiều hộp khác nhau. Leo lên xe tải rồi dẫn tới mái hiên của tòa nhà liền kề. Chạy dọc theo nơi bạn nhìn thấy những chiếc quạt đang thổi nhưng hãy đợi cho đến khi họ dừng lại rồi mới băng qua.

Nếu chạy trước quạt thổi bạn sẽ bị văng khỏi mái nhà nên hãy cẩn thận. Đi vòng quanh tòa nhà cho đến khi bạn nhìn thấy thêm một chiếc quạt phía trước dây leo. Chờ cho tiếng thổi ngừng rồi nhanh chóng nhảy lên.

Ra khỏi dây leo và thả mình xuống ống kim loại ở bên trái. Xoay quanh tòa nhà một lần nữa, sau đó nhảy lên những chiếc hộp màu trắng. Tiếp tục đi theo hướng đó và thực hiện một số động tác đỗ xe cho đến khi bạn đến được một số dây nối với tòa nhà khác. Băng qua cầu dây rồi rẽ phải và nhảy lên tấm biển lớn màu trắng.

Bạn có thể nhảy qua biển báo và quay trở lại tòa nhà bạn vừa ở. Khi bạn đến được các ống kim loại, hãy nhảy lên chiếc hộp có tấm vải màu xanh lam và tiếp tục đi lên cho đến khi bạn tìm thấy mái nhà có lắp đặt sân gôn mini. Góc sau mái nhà là tổ chim xưa.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 4
  • 4 Bản đồ

Tổ chim già 8 (4)

Bắt đầu lại từ đền Vịt nhưng thay vào đó, bạn sẽ rẽ xuống con đường bên phải lối vào. Chạy xuống con đường hẹp cho đến khi bạn nhìn thấy một cái lỗ trên tường. Bò qua và bạn có thể thấy tổ chim nằm trên mặt đất.

Thật kỳ lạ, hầu hết người chơi sẽ không tìm thấy nó trên mặt đất, vì vậy tôi không biết tại sao tổ của mình lại nằm ở đó. Thông thường, bạn phải trèo lên những dây leo phía trước rồi nhảy lên những ống kim loại. Xoay quanh tòa nhà và tiếp tục đỗ xe cho đến khi bạn gặp một ống kim loại nhỏ khác.

Đừng nhảy về phía trước mà hãy quay lại và nhảy lên ống kim loại phía trên bạn. Tổ chim nằm ở cuối đường ống này nếu bạn đi vòng quanh tòa nhà một lần nữa.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 9
  • 9 Bản đồ

Tổ chim già 9 (9)

Tìm những dây leo gần nhà mà bạn đã nhảy lên lần đầu tiên khi có được khả năng leo lên dây leo. Nhảy qua hàng rào này rồi leo lên một dãy dây leo lớn khác trên tòa nhà bên phải bạn. Bạn cũng sẽ cần bốn sức chịu đựng cho việc này để trang trải cho máy điều hòa không khí.

Sau khi lên đến đỉnh, đi bộ qua cây cầu dây rồi leo lên dãy dây leo tiếp theo ở cuối tòa nhà. Lên trên, bạn sẽ tìm thấy một hàng rào có lỗ để bò qua. Sau khi đi qua, hãy đi vào nhà và bạn sẽ nhanh chóng gặp lại người bạn Quạ của mình. Nhảy lên quầy bếp và đi qua cửa sổ đang mở. Ngoài cửa sổ là mái hiên có hình tổ chim này.

  • Nơi Tìm Tất Cả Các Tổ Chim Cũ Trong Little Kitty Big City 5
  • 5 Bản đồ

Tổ chim già 10 (5)

Phía Tây Bắc của miếu vịt là con đường có một chiếc ô tô màu đỏ xinh xắn đậu bên đường. Trèo lên đám dây leo cạnh xe bạn sẽ dễ dàng nhận ra tổ chim này ở rìa mái hiên này.

Rất nhiều công việc phải làm, nhưng cuối cùng bạn đã đánh bại được tất cả những tổ chim già và giành được Thành tựu Kinh doanh Dính chặt! Nói về việc tìm kiếm đồ vật, bạn cũng có thể muốn tìm tất cả 42 vị trí đội mũ để nhân vật mèo của bạn trông dễ thương hơn nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *