Nintendo về tài nguyên phát triển trò chơi cho biết “sự phát triển chắc chắn sẽ trở nên dài hơn, phức tạp hơn và tiên tiến hơn”

Trong buổi hỏi đáp tóm tắt kết quả tài chính của Nintendo tuần này, chủ tịch Shuntaro Furukawa đã được yêu cầu cân nhắc về các nguồn lực phát triển trò chơi của công ty. Anh ấy cũng được hỏi có bao nhiêu tài nguyên đã được chuyển sang hệ thống mới sau Công tắc.

Furukawa đề cập đến việc Nintendo đã “liên tục mở rộng nguồn lực phát triển của chúng tôi trong nhiều năm qua thông qua việc tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và những người đã có trình độ trung cấp”. Ngoài ra, thay vì theo đuổi việc sáp nhập và mua lại, ưu tiên hàng đầu là tập trung vào các nhà phát triển của chính mình cũng như các đối tác bên ngoài. Một dấu ấn thú vị khác nếu Furukawa đề cập đến “việc phát triển trò chơi chắc chắn sẽ trở nên dài hơn, phức tạp hơn và tiên tiến hơn”.

Bình luận đầy đủ của ông như sau:

Việc tạo ra phiên bản kế nhiệm cho Nintendo Switch phải mất nhiều năm chuẩn bị, vì vậy tất nhiên phải xem xét nhiều khía cạnh về nguồn lực phát triển phần mềm. Nhưng chúng tôi cũng đang tiếp tục phát triển phần mềm cho Nintendo Switch và sẽ công bố thêm về dòng phần mềm sắp ra mắt của chúng tôi tại Nintendo Direct dự kiến ​​vào tháng 6.

Chúng tôi đã liên tục mở rộng nguồn lực phát triển của mình trong nhiều năm qua thông qua việc tuyển dụng những sinh viên mới tốt nghiệp và những người đã có trình độ trung cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực làm việc để đảm bảo các nguồn lực phát triển cần thiết nhằm tăng giá trị lâu dài cho tài sản trí tuệ của mình và liên tục đưa ra các đề xuất giải trí độc đáo. Mặc dù các nguồn lực phát triển có thể được mở rộng thông qua M&A, trước tiên chúng tôi sẽ làm việc trong công ty với các nhà phát triển của mình, những người hiểu rõ và đã xây dựng thương hiệu Nintendo trong nhiều năm, để họ nuôi dưỡng những tài năng có thể thúc đẩy sự phát triển trong tương lai của Nintendo. Ngoài ra, nhiều đối tác phát triển bên ngoài của chúng tôi đã hiểu sâu sắc về cách suy nghĩ và phương pháp phát triển trò chơi của Nintendo qua nhiều năm hợp tác và chúng tôi muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ của mình với các đối tác đó. Quá trình phát triển trò chơi chắc chắn sẽ trở nên dài hơn, phức tạp hơn và nâng cao hơn. Điều quan trọng là Nintendo mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới và độc đáo thông qua việc phát triển trò chơi, vì vậy chúng tôi sẽ tích cực đầu tư vào việc mở rộng nguồn lực phát triển của mình.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *