Modiphius công bố Cohors Cthulhu: Quy tắc bắt đầu nhanh về chiến thuật

Trở lại năm 2022, Modiphius Entertainment đã công bố Cohors Cthulhu. Theo hãng phim, thế giới kinh dị vũ trụ này, lấy bối cảnh thời Đế chế La Mã, sẽ là một phần của một dự án truyền thông lớn. Bây giờ chúng tôi có Nhóm Cthulhu: Chiến thuật quy tắc bắt đầu nhanh, một cái nhìn thoáng qua về trò chơi chiến tranh thu nhỏ sắp ra mắt.

Các Nhóm Cthulhu: Chiến thuật thông báo quy tắc bắt đầu nhanh

Theo thông cáo báo chí chính thức, Nhóm Cthulhu: Chiến thuật các quy tắc bắt đầu nhanh kỹ thuật số sẽ đóng vai trò là phần mở đầu cho bối cảnh kinh dị vũ trụ mới này. Các quy tắc bao gồm một kịch bản tường thuật trong đó người chơi đảm nhận vai trò của một Centurion và đồng đội của anh ta khi họ bị phục kích bởi những sinh vật ngoài ken phàm trần.

Tôi không nghĩ Julius Caesar đã giải thích những điều này xuất hiện.

Các quy tắc bắt đầu nhanh sẽ cho phép người chơi nắm bắt được các quy tắc cốt lõi của Nhóm Cthulhu: Chiến thuật. Người chơi có thể chơi bằng cách sử dụng bất kỳ mô hình thu nhỏ anh hùng và quái vật 28-32mm nào họ có trong tay. Ba kịch bản khác nhau của phần mở đầu giới thiệu các cơ chế mới trong quá trình chơi. Cuối cùng, người chơi có thể giải quyết các tình huống này một mình hoặc hợp tác theo nhóm.

Đây là làn sóng vật liệu thứ hai được phát hành như một phần của Cohors Cthulhu nhượng quyền thương mại. Làn sóng đầu tiên là chiến dịch Kickstarter thành công cho Trò chơi nhập vai Cohors Cthulhu. RPG sẽ sử dụng hệ thống Modiphius 2d20, hệ thống tương tự được sử dụng cho Cuộc phiêu lưu giữa các vì sao và các quan chức Trò chơi nhập vai Fallout.

Modiphius cũng không còn xa lạ với những trò chơi chiến tranh thu nhỏ. Công việc của họ bao gồm The Elder Scrolls: Kêu gọi vũ khí, Fallout: Chiến tranh vùng đất hoangsắp tới Hiệu ứng khối chuyển thể trò chơi hội đồng, cũng như sự hồi sinh gần đây của trò chơi chiến tranh bằng nhựa vui nhộn Brikwars.

Chiến dịch đó đã mở khóa sáu cuốn sách bổ sung khác nhau và 25 bức tranh thu nhỏ. Những hình thu nhỏ tương tự tương thích với Cohors Cthulhu: Chiến thuật.

Các Nhóm Cthulhu: Chiến thuật các quy tắc bắt đầu nhanh hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên trang web của Modiphius. Chiến dịch Kickstarter cho phiên bản đầy đủ của trò chơi sẽ ra mắt vào tháng tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *