Manor Lords Cập nhật ngay trong phiên bản Beta, sửa lỗi trục trặc “Không” khét tiếng và hơn thế nữa

Một cái mới Lãnh chúa trang viên bản cập nhật đã tấn công nhánh beta của trò chơi xây dựng thành phố nổi tiếng và nó đang sửa một số lỗi khét tiếng hơn của trò chơi, chưa kể đến những lỗi vui nhộn, trục trặc và lỗi.

Nhà phát triển Slavic Magic (về cơ bản là bút danh của nhà phát triển solo Grzegorz Styczeń) nói rằng anh ấy đang hướng tới việc khắc phục “tất cả các sự cố phổ biến nhất được báo cáo” cho Lãnh chúa trang viên với bản cập nhật này.

Các vấn đề đã được khắc phục bao gồm “những người” Không có “nổi tiếng sinh ra với số lượng lớn và từ chối làm bất kỳ công việc nào”, điều này thực sự nghe giống như một cuộc đình công lao động có tổ chức hơn là một trục trặc đối với tôi.

Các bạn có phải là người thuộc nhóm “Không” không? Bạn không thể vào được.

Các vấn đề khác đang được xem xét trong phiên bản beta này Lãnh chúa trang viên bản cập nhật bao gồm “sát thương của cung thủ rất yếu”, cũng như hệ thống cung cấp thừa và thiếu khắc nghiệt, những người vô gia cư mặc dù có sẵn chỗ ở hoàn toàn tốt và “mức tiêu thụ bia quá cao”.

Giờ đây, bạn cũng có thể sử dụng Trạm giao dịch để giao dịch giữa các khu vực của mình mà không cần sử dụng Trạm đổi hàng hoặc đóng gói và khi có người chết, sẽ có khoảng thời gian để tang kéo dài 30 ngày nhằm ngăn chặn sự phát triển.

Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi như Vua thập tự chinh 3có thể bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong Lãnh chúa trang viên ghi chú; Xét cho cùng, đây là loại trò chơi có nhiều hệ thống chồng chéo phức tạp, điều đó có nghĩa là có rất nhiều khả năng xảy ra các trục trặc và vấn đề vui nhộn.

Người dân khiêng xác chết ở Manor Lords
Những cái chết bây giờ bi thảm hơn cho khu định cư của bạn Lãnh chúa trang viên.

Nếu bạn chưa quen với Lãnh chúa trang viênđó là một trò chơi xây dựng thành phố với các yếu tố chiến lược lớn và RTS được phát triển bởi nhóm nhà phát triển một người Slavic Magic.

Trước khi phát hành vào tháng trước, Lãnh chúa trang viên là một trong những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam và nhanh chóng thu hút hơn 100.000 người chơi chỉ riêng trên Steam chỉ vài giờ sau khi ra mắt, một thành tích không hề nhỏ nếu xét đến ngày đầu tiên phát hành Game Pass.

Chỉ khoảng một ngày sau khi ra mắt, Lãnh chúa trang viên đã vượt mốc một triệu doanh số và nó vẫn phổ biến tại thời điểm viết bài, thu hút khoảng 40.000 người chơi trong 24 giờ qua (ít nhất là theo SteamDB).

Bạn có thể lấy Lãnh chúa trang viên ngay bây giờ trên PC thông qua Steam hoặc Microsoft Store. Nó cũng có sẵn thông qua PC Game Pass hoặc Xbox Game Pass Ultimate.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *